download Từ điển thảo mộc dược học (Ebook)

Từ điển thảo mộc dược học

 (Ebook)

Download Từ điển thảo mộc dược học - Thông tin về các loại thảo dược

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Từ điển thảo mộc dược học giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về tên và công dụng của các loại rau củ quả sử dụng hằng ngày. Bạn có thể ngạc nhiên trước những tác dụng bất ngờ của các loại thảo mộc này trong dinh dưỡng sức khỏe cũng như chữa bệnh. Đây là tài liệu rất bổ ích dành cho những người bình thường và những người làm việc trong y học.


Từ điển thảo mộc dược học giới thiệu tên của gần 50 loại rau củ quả như Bồ kết, cải bẹ trắng, cải xà lách, cây xương rồng, cỏ cú, cỏ mực, củ cải trắng, đậu rồng, đu đủ, đậu tây... Đây là những loại thảo mộc mà bạn vẫn sử dụng hằng ngày để nấu nướng, làm hoa quả, làm gia vị, trang trí làm đẹp... tuy nhiên có nhiều công dụng khác mà bạn vẫn chưa biết đến của chúng.


Từ điển thảo mộc dược học
Download Từ điển thảo mộc dược học - Phần mềm Thông tin về các loại thảo dược

Từ điển thảo mộc dược học giới thiệu chi tiết từ nguồn gốc, tên gọi, đặc tính thực vật đến thành phần hóa học, thành phần dinh dưỡng, đặc tính dược học và những công dụng của các loại thảo mộc. Đây là những loại cây rau củ hằng ngày mà bạn có thể tự trồng hoặc mua ở chợ, với các chức năng khác nhau. Tài liệu cũng hướng dẫn bạn cách chế biến để làm thức ăn hoặc làm thuốc chữa bệnh của các thảo mộc này.

Nội dung của Từ điển thảo mộc dược học:

- Giới thiệu tên của gần 50 loại rau củ quả
- Tên, đặc điểm, công dụng chức năng
- Hướng dẫn cách chế biến làm thức ăn hoặc chữa bệnh



Liên kết tải về - [8,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Từ điển thảo mộc dược học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển thảo mộc dược học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển thảo mộc dược học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển thảo mộc dược học (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm