download Tư duy lại tương lai Doc

Tư duy lại tương lai

 Doc

Download Tư duy lại tương lai - Hình dung tương lai theo cách mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/04/2017

Tư duy lại tương lai là tài liệu trình bày việc thay đổi nhận thức cũ về tương lai bằng tư duy mới: thay vì chúng ta có thể kiểm soát, sắp xếp và dự đoán tương lai thì nay là việc chấp nhận sự bất thường, dựa trên những thay đổi mang tính đứt đoạn, tương lai là chuỗi sự phát triển các giai đoạn.


Tư duy lại tương lai do nhiều tác giả viết và biên soạn với quan niệm chung: tương lai là sự phát triển của quá khứ mang tính chất gián đoạn, bất thường, để nắm lấy tương lai thì cần phải bỏ qua quá khứ. Để hình dung về tương lai, con người cần vứt bỏ đi những mô hình, quan điểm, quy tắc, chiến lược và công thức đã sử dụng trong quá khứ. Cùng với tài liệu này,, bạn tham khảo thêm tài liệu Làm giàu nhanh chóng nếu là người đang có tham vọng làm giọng. Đặc biệt trong Làm giàu nhanh chóng bạn sẽ học được những kinh nghiệm làm giàu từ 2 bàn tay trắng của những con người đã từng trong hoàn cảnh này.

download tu duy lai tuong lai

Tư duy lại tương lai còn đề cập và trình bày những vấn đề khác như: sự thay đổi bản chất của sự đấu tranh và cách đối phó của con người, hoạt động của nền kinh tế nối mạng, vai trò và lợi thế của quy mô doanh nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu, tầm quan trọng của công nghệ, các hình thức đấu tranh mới... Còn nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Nội dung cuốn sách Tư duy lại tương lai:

- Nhận thức mới về tương lai
- Tương lại là chuỗi sự phát triển các giai đoạn
- Vứt bỏ những mô hình cũ
- Sự thay đổi của kinh tế, công nghệ trong tương lai
 


Liên kết tải về - [232 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tư duy lại tương lai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tư duy lại tương lai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tư duy lại tương lai Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm