download TubeBuddy 1.45.269

TubeBuddy

 1.45.269

Download TubeBuddy - Add-on hỗ trợ quản lý kênh video Youtube hiệu quả

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

TubeBuddy là bộ công cụ giúp tối ưu hóa video và quản lý kênh Youtube hàng đầu hiện nay, tải TubeBuddy cho trình duyệt của mình, bạn sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng tuyệt vời ngay trên trang web của Youtube.




Thông qua TubeBuddy, người dùng có thể thực hiện cập nhật hàng loạt cho video của mình như thêm chú thích hoặc thẻ vào tất cả video chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể thực hiện việc tìm/thay thế trên video của mình giống như đang sử dụng trình xử lý văn bản. Tiện ích cũng cho phép tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh chuyên nghiệp bằng cách sử dụng ảnh chụp màn hình và banding hay các lớp text.

tubebuddy

Tải TubeBuddy - Tiện ích mở rộng quản lý kênh Youtube

TubeBuddy cũng giúp người quản lý các kênh Youtube tương tác với người xem nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ứng dụng cho phép xuất danh sách những người đăng ký đi kèm với hồ sơ của họ. Bạn cũng có thể nhận được những phân tích chi tiết của các kênh đối thủ cạnh tranh đồng thời đưa ra thông báo các video mới tải lên của mình một cách hiệu quả.

YouTube Studio cũng là ứng dụng giúp quản lý kênh Youtube một cách hiệu quả được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, YouTube Studio được xem như một chương trình quản lý đa năng, tại đây người dùng có chức năng như quản trị viên tại kênh video của mình.

tubebuddy 2

Download TubeBuddy - Add-on hỗ trợ quản lý kênh video Youtube hiệu quả

Người dùng Youtube tương đối đa dạng. Ngoài phần đông những người xem với mục đích đơn giản là giải trí cùng video trên Youtube, cũng có 1 số lượng lớn những người sáng tạo nội dung và chia sẻ trên kênh mỗi ngày. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy download TubeBuddy để sở hữu ngay công cụ quản lý kênh Youtube thông minh, hoa học này.

Ngoài ra, Google cũng cung cấp cho người dùng một cộng cụ quản lý có tên YouTube Analytics, miễn phí nhưng cũng tương đối hữu ích, với YouTube Analytics bạn sẽ biết được hiệu suất hoạt động của các video đã tải lên từ đó xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp cho mình.


Liên kết tải về - [23,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TubeBuddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubebuddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TubeBuddy 1.45.269


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube Analytics 3/5 Tiện ích quản lý kênh Youtube miễn phí của Google
  • Awesome Tube 3/5 Trình phát video và quản lý kênh Youtube cho Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm