download Tubemate 3.3

Tubemate

 3.3

Download Tubemate - Tải video và nhạc Youtube cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

Tubemate là công cụ giúp bạn tải nhạc và video từ Youtube về cho điện thoại của mình với tốc độ nhanh chóng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những bản nhạc và bộ phim hay clip yêu thích. Tubemate có khả năng hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại, có thể khôi phục lại quá trình tải bị dang dở, tùy chỉnh chất lượng video hay âm thanh khi tải về.


1. Đôi nét về TubeMate - ứng dụng tải video Youtube cho điện thoại

Phiên bản TubeMate  3.3 mới nhất cải thiện đáng kể tốc độ tải file, cũng như bổ sung các tùy chọn về chất lượng, giao diện cũng được thiết kế lại thanh lịch và tươi sáng hơn, và hơn hết là hỗ trợ download những video tốt nhất cho người dùng. Nếu như trên máy tính khi nhắc đến phần mềm hỗ trợ download video từ Youtube thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến các phần mềm nổi tiếng như Internet Download Manager (còn gọi là IDM) hay phần mềm Youtube Downloader, Với phần mềm IDM, ngoài các định dạng video, phần mềm còn hỗ trợ tải nhiều định dạng file khác như file văn bản, cài đặt ... từ internet về máy tính của người dùng.

  • Download soft: IDM

tai tubemate

Tubemate mới nhất 2023 - Phần mềm Tải video từ Youtube cho điện thoại

Tubemate là ứng dụng hỗ trợ bạn download các video từ youtube cho các thiết bị di động, ở nhiều định dạng khác nhau. Ưu điểm của Tubemate là khả năng tải về hàng loạt, cho phép lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau, khả năng chuyển đổi video sang MP3, ngoài ra tiện ích này còn giúp khôi phục các video đang tải dang dở bị dừng đột ngột do một số nguyên nhân nào đó. 

2. Những ưu điểm của phần mềm Tubemate

Hỗ trợ tải nhanh, video giữ nguyên chất lượng

 TubeMate YouTube Downloader là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại Android với khả năng tải về video Youtube và nhiều video trên các website chia sẻ video khác. Tubemate có tốc độ tải nhanh, cho phép tải về hàng loạt để tiết kiệm thời gian, đồng thời có thể lựa chọn độ phân giải của các video khi tải về.

Tương thích với các dòng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Xiaomi ...

Ứng dụng Tubemate cho Android hỗ trợ tải video Youtube và nhiều video trên các website chia sẻ video khác trên điện thoại Samsung, Oppo, Zenfone, HTC ... Chỉ cần cài đặt Tubemate sau đó truy cập vào web cần tải video lựa chọn dung lượng video tải xuống, cuối cùng tải video là bạn có thể thưởng thức video đó trên thiết bị của mình.

tubemate

Giải pháp tuyệt vời để sở hữu nhiều video hấp dẫn

Tubemate là giải pháp tuyệt vời cho bạn để sở hữu những video yêu thích từ Youtube giúp bạn xem offline miễn phí. Các video khi được tải về trên điện thoại sẽ được xem với tốc độ nhanh hơn so với khi xem trực tuyến.  Khi tải về điện thoại, các video sẽ được nén bằng công nghệ tiên tiến giúp tải về nhanh hơn.

Đối với các thiết bị Android thì người dùng cũng đã quá quen thuộc với phần mềm Tubemate. Không chỉ hỗ trợ download và tìm kiếm Video trên Youtube, Tubemate còn cho phép bạn truy cập, tìm kiếm và chia sẻ các video từ Youtube thông qua mạng xã hội. Đặc biệt, người dùng vừa có thể tải video vừa được nghe nhạc, trò chuyện trên Facebook hay Zalo. Một ưu điểm của ứng dụng này là sẽ tự động ngừng quá trình tải khi kết nối mạng kém và kích hoạt lại khi có mạng.

Ưu điểm của Tubemate là người dùng có thể tải về cùng lúc nhiều video từ Youtube, tạo một danh sách chơi Video và có thể truy cập để mở playist này sau khi tải. Tính năng này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng đồng thời rất hữu ích khi bạn muốn sở hữu nhiều video yêu thích.

Một lợi thế nữa của Tubemate là hỗ trợ trên nhiều phiên bản hệ điều hành di động khác nhau nên người dùng Android, iOS hay Java đều có thể sử dụng. Khi tải ở bất cứ điện thoại nào, bạn có thể tự do lựa chọn các mức chất lượng và độ phân giải để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Tubemate có khả năng khôi phục các video đang tải dở

Tubemate có khả năng khôi phục các video đang tải dở do mất mạng hay bị chuyển qua định dạng MP3. Người dùng thậm chí có thể tùy chỉnh độ phân giải cho video sau khi tải về, hỗ trợ lưu video vào một danh sách được tải về, hay chuyển đổi sang MP3 để thưởng thức.

Tubemate cho phép bạn tải về các video yêu thích từ trang web chia sẻ Youtube về cho điện thoại android của mình. Phần mềm này có khả năng tải với tốc độ siêu nhanh, cho phép tải hàng loạt và đồng thời có thể trích xuất nhạc từ các video. Ứng dụng có khả năng hoạt động trên nhiều dòng điện thoại khác nhau như Android, Java, iOS

Tubemate hiện có các phiên bản Tubemate APK, Tubemate cho Samsung Galaxy, Tubemate cho Oppo, Tubemate cho Zenfone, Tubemate cho HTC cũng như Tubemate cho Xiaomi, bạn đọc sử dụng smartphon nào hãy tả Tubemate phên bản đó để hỗ trợ tải video Youtube nhé.

Tubemate là công cụ download video từ youtube, cách đơn giản nhất để bạn có được những video trực tuyến yêu thích. So với nhiều ứng dụng tải video khác trên di động, Tubemate có nhiều ưu điểm như tải nhanh, tải hàng loạt, khả năng tùy chỉnh chất lượng video, có thể khôi phục quá trình tải dang dở.

3. Link tải phiên bản Tubemate 3.3

Tubemate English hiện đã cập nhập phiên bản mới Tubemate 3.3 với nhiều tính năng mới, các bạn có thể tải về để trải nghiệm.

=> Link tải Tubemate 3.3


Các tính năng chính của Tubemate:

- Tải video từ Youtube cho điện thoại
- Tải với tốc độ nhanh, cho phép tải hàng loạt
- Tùy chỉnh chất lượng video
- Tìm kiếm và chia sẻ video
- Khôi phục video nếu tải bị dang dở

4. Cách sử dụng Tubemate

Tải video từ Youtube bằng Tubemate trên các dòng điện thoại Android là một trong nhiều cách thực hiện để lưu video từ Youtube về máy tính giúp xem offline dễ dàng, cách tải video từ Youtube bằng Tubemate đã được Tairmienphi giới thiệu tới các bạn trong bài thủ thuật, nếu quan tâm, các bạn có thể tham khảo nhé.


Liên kết tải về - [539 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tubemate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tubemate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubemate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm