download Tubi cho Android

Tubi

 cho Android

Download Tubi - Dịch vụ xem phim, TV show trực tuyến miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Tubi là ứng dụng xem phim và chương trình truyền hình hàng đầu cho di động, Tubi mang đến cho bạn một thế giới giải trí đa dạng phong phú, rất nhiều chương trình TV show và phim hay.



Tubi cho Android mang cả thế giới giải trí khổng lồ nằm trong bàn tay bạn. Tiện ích cho phép bạn có thể xem phim mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Phim và show truyền hình mới sẽ được bổ sung hàng tuần, vì thế bạn sẽ không thiếu các nội dung giải trí để thư giãn cuối tuần hay lúc rảnh rỗi.

tubi

 

Download Tubi - Ứng dụng xem phim miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tubi cho phép xem phim mới, phim hành động, tài liệu, phim bộ Hàn Quốc, phim hoạt hình Nhật Bản Anime, phim kinh dị và vô số thể loại khác mà không mất bất cứ chi phí nào. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng là thư viện show truyền hình, phim điện ảnh, drama có bản quyền và miễn phí lớn nhất hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu xem tivi của mọi người.

Tại Việt Nam thì Zing TV là dịch vụ video theo yêu cầu được ưa chuộng nhất hiện nay, với hình ảnh sắc nét, tốc độ cực nhanh cùng kho phim khổng lồ, Zing TV chắc chắn sẽ đem lại cho bnaj những giây phút cực kỳ thú vị.

tubi 2

Tải Tubi - Dịch vụ xem phim, TV show trực tuyến miễn phí

Tải Tubi cho iPhone, người dùng còn được gặp gỡ những ngôi sao đạt giải Oscar và phim bom tấn Hollywood. Đặc biệt kho phim Anime đồ sộ luôn đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều bạn trẻ. Người xem có thể gửi Email để đề cử phim mới hay Tv series yêu thích, ứng dụng sẽ xem xét và bổ sung trong thời gian sớm nhất.

Để xem truyền hình trực tuyến, không giật lag, người dùng và đặc biệt là các bạn sinh viên thường sử dụng SopCast để thuận tiện cho việc xem các trận đấu bóng đá hàng đầu châu lục hiện nay, phần mềm Sopcast có khả năng phát khá nhiều kênh truyền hình trực tiếp trên cả thế giới.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tubi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReelShort 5/5 Xem phim, TV Show trực tuyến miễn phí không cần đăng ký tài khoản
  • SCTV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • HDOnlineXem phim trực tuyến chất lượng cao
  • BedTVỨng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Movie CinemaXem phim HD trên điện thoại Android
  • TecknityXem phim bom tấn miễn phí trên Netflix Premium
  • CineHub APKỨng dụng xem phim chiếu rạp trên điện thoại
  • Addon iTVPlus cho KodiKho giải trí Kodi miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm