download Tubidy MP3 Music Free for Android 1.0

Tubidy MP3 Music Free for Android

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1239
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Tubidy MP3 Music Free for Android - Tìm kiếm và tải nhạc MP3 miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/05/2017

Tubidy-MP3 Music - Free for Android cho phép bạn nghe MP3 miễn phí, tìm kiếm các bài hát nhanh chóng, tạo và phát danh sách phát theo sở thích của người dùng. Nó có tính năng phát, dừng và bỏ qua bài hát từ màn hình khóa, tải và nghe nhạc ngoại tuyến.


Tải và cài đặt Tubidy-MP3 Music miễn phí bạn sẽ được nghe MP3 miễn phí nhanh nhất, tìm kiếm các bài hát MP3 nhanh nhất, phát nhạc theo cách dễ dàng nhất.

Tubidy-MP3 Music - Free for Android là ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các bài hát theo nhiều tiêu chí, chẳng hạn như theo bài hát, tiêu đề bài hát hay tên nghệ sĩ. Quá trình download và cài đặt Tubidy-MP3 Music rất đơn giản, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Ứng dụng Tubidy-MP3 Music hoạt động sử dụng truy cập Internet, WiFi, 3G, 4G. Tubidy-MP3 Music - Free for Android được tạo ra dành cho những người yêu âm nhạc và những tín đồ cuồng âm nhạc, giúp đỡ họ rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Họ có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau, như nhạc cổ điển, nhạc cụ, nhạc trữ tình, nhạc dance, nhạc dj...


Tubidy MP3 Music Free for Android
Download Tubidy MP3 Music Free for Android - Phần mềm Tìm kiếm và tải nhạc MP3 miễn phí

Để tải nhạc MP3 về máy tính, bạn có thể sử dụng hỗ trợ download IDM để tải về nhanh hơn, chất lượng hơn. Hiện phần mềm IDM được sử dụng như một công cụ hỗ trợ download mặc định trên hệ điều hành windows và nhiều nền tảng khác.

Với Tubidy-MP3 Music - Free for Android, bạn có thể nghe nhạc miễn phí trên điện thoại di động, tìm kiếm các bài hát yêu thích mới bằng các bài hát được đề xuất dựa trên sở thích của bạn và bài hát bạn nghe nhiều nhất. Để không mất thời gian tìm kiếm trên tất cả các file nhạc trong máy, hãy tạo và phát danh sách phát của riêng mình. Tubidy-MP3 Music - Free for Android giúp bạn có thể nghe bài hát yêu thích bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tubidy-MP3 Music có tính năng phát, dừng và bỏ qua bài hát từ màn hình khóa, tạo danh sách phát dành cho các bữa tiệc, tập thể dục, trên đường đi làm hay theo tâm trạng. Cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc của bạn bằng cách nhấn nút like các bài hát ưa thích để nghe sau.

Còn nếu bạn muốn tải về các video chất lượng cao từ trang web Youtube thì YTD Video Downloader chính là giải pháp thông minh nhất cho bạn. Sử dụng YTD Video Downloader bạn cũng có thể sở hữu những list nhạc MP3 để thưởng thức trên máy tính.

Ngoài ra, Tubidy-MP3 Music cho phép tải về máy để nghe nhạc ngoại tuyến. Hãy hưởng thụ chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc với Tubidy-MP3 Music. Nó hỗ trợ trạng thái thông báo: hiển thị album, phát/dừng, bỏ qua bài hát tiếp theo. Tubidy-MP3 Music sử dụng API (nghĩa là giao diện lập trình ứng dụng) SoundCloud và tuân theo các điều khoản sử dụng API của SoundCloud.

Những tính năng chính của Tubidy-MP3 Music - Free for Android:

- Nghe MP3 miễn phí nhanh nhất, phát nhạc theo cách dễ dàng nhất

- Tìm kiếm các bài hát theo nhiều tiêu chí: theo bài hát, tiêu đề bài hát hay tên nghệ sĩ

- Tạo và phát danh sách phát

- Phát, dừng và bỏ qua bài hát từ màn hình khóa

- Tải và nghe nhạc ngoại tuyến


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tubidy MP3 Music Free for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tubidy MP3 Music Free for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubidy mp3 music free for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tubidy MP3 Music Free for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2 Find MP3Tìm kiếm, tải nhac mp3
  • SoundboardTải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
  • Zingmp3Tải nhạc MP3 cho di động
  • Zing Mp3Nghe và tải nhạc MP3 chất lượng cao
  • WinampXem và nghe nhạc trên máy tính
  • RealPlayerNghe nhạc, xem video trên PC
  • MP3QuizTrình nghe nhạc mp3
  • Twister MP3Tìm kiếm, chỉnh sửa file mp3
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm