download TUHA Mới nhất

TUHA

 Mới nhất

Download TUHA - Quản lý bán hàng online trên Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/05/2022

TUHA là phần mềm quản lý bán hàng online của các cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ với khả năng quản lý đa kênh, API kết nối để đẩy đơn hàng tự động, theo dõi đơn đặt hàng, báo cáo chi tiết từ các nhân viên bán hàng. Hiện TUHA đã được rất nhiều đơn vị bán hàng tin dùng, tăng năng suất công việc và doanh thu, bổ sung các chức năng chấm công, tích hợp các mẫu báo cáo.


TUHA ra đời với sự mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, coi chữ tín quý hơn chữ tiền, tạo ra những ưu thế riêng cho các đơn vị bán hàng online qua kênh Facebook hay các gian hàng online khác, download phần mềm để chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng của bạn. Tính năng phân tích dữ liệu giúp các đơn vị lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả nhất cho hoạt động marketing và kinh doanh, quản lý tập trung các Fan page, tự động trả lời khách hàng qua các comment và ẩn comment khách hàng để tránh bị cướp khách.

phan mem quan ly ban hang tuha

Tải TUHA, Phần mềm quản lý bán hàng online

TUHA giúp kết nối nhà phân phối đến nhà vận chuyển, nhập file excel của đơn vị vận chuyển vào hệ thống nhanh chóng, tích hợp theo dõi các hệ thống vận chuyển phổ biến hiện nay như: GHN, GHTK, Viettel Post, VN Post. Sản phẩm kinh doanh của bạn cũng được phân loại và quản lý theo đầu mục bao gồm mẫu mã, kích thước, màu, size..., tạo báo cáo từ tổng hợp đến chi tiết gồm chi phí quảng cáo, báo cáo kho số, báo cáo nhập xuất tồn kho,...

Pancake cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh hoạt động trên nền Web được nhiều đơn vị tin dùng, vừa giúp tìm kiếm khách hàng vừa tối ưu hóa quy trình bán hàng, Pancake tạo ra các mẫu báo cáo chi tiết theo ngày giờ, gồm báo cáo hiệu suất bán hàng, thống kê doanh thu...

Các tính năng chính của TUHA:

- Hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng Facebook, Fanpage

- Kết nối đến các đơn vị vận chuyển

- Tự động trả lời comment khách hàng

- Quản lý sản phẩm, tạo các báo cáo sale

- Quản lý nhân viên, chấm công, theo dõi đơn hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TUHA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm