download Tuleap Open ALM Online

Tuleap Open ALM

 Online

Download Tuleap Open ALM - Lập kế hoạch và quản lý dự án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2017

Tuleap Open ALM cung cấp đến người dùng môi trường làm việc với các dự án với nhiều tính năng, hỗ trợ qui trình Scrum và Kanban, quản lí tài liệu, theo dõi tiến độ và các công cụ hợp tác khác. Những ưu điểm nổi bật của Tuleap Open ALM phải kể đến là khả năng quản lí dự án tùy chọn hoặc truyền thống, làm việc với cả 2 mô hình phát triền là Agile và Waterflow đang được sử dụng cho cả các dự án nhỏ cũng như enterprise.


Tuleap Open ALM dành cho việc quản lý các dự án với quy mô khác nhau, lập kế hoạch, tập hợp các nguồn lực để thực hiện dự án. Bạn có thể lên kế hoạch, phân công chi tiết từng nhiệm vụ cho từng người dự trù thời gian và kinh phí trong quá trình thực hiện dự án. Phần mềm quản lý dự án Tuleap Open ALM cũng giúp giám sát các dự án sát sao nhất trong từng giai đoạn.

download tuleap open alm

Tuleap Open ALM hỗ trợ cả 2 mô hình phát triền là Agile và Waterflow đang được sử dụng cho cả các dự án nhỏ cũng như enterprise, rất thích hợp cho các công ty phát triển mã nguồn mở, đồng thời thao tác được với Git, SVN, Jenkins...và khả năng cài đặt ứng dụng qua máy ảo hoặc Ansible.

Các tính năng chính của Tuleap Open ALM:

- Quản lý dự án mã nguồn mở
- Hỗ trợ qui trình Scrum và Kanban
- Theo dõi tiến độ dự án
- Lên kế hoạch, nhiệm vụ cho từng dự án
- Cài đặt thông qua máy ảo


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuleap Open ALM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuleap open alm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuleap Open ALM Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epicflow 3/5 Công cụ quản lý đa dự án
  • Easy Planner 5/5 Ứng dụng lập kế hoạch dự án cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm