download Tune Sweeper  4.42

Tune Sweeper

  4.42

Download Tune Sweeper - Tìm kiếm và xóa file nhạc trùng lặp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/07/2022

Tune Sweeper là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng tìm kếm và loại bỏ các file trùng lặp từ thư viện âm nhạc iTunes. Tiện ích có khả năng thêm vào ảnh minh họa vào file nhạc, chỉnh sửa và ghi lại các thông tin, quét máy tính để tự động tìm và thêm vào các bài hát không có trên iTunes.


Tune Sweeper là ứng dụng đơn giản, tiện dụng, cho phép bạn tìm và xóa các file nhạc trùng lặp trên thư viện iTunes.

Sau khi tải Tune Sweeper về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, chương trình yêu cầu có phần mềm iTunes và nền tảng .Net được cài đặt và chạy trên máy tính để có thể hoạt động bình thường.

tune sweeper

Ứng dụng Tune Sweeper cung cấp tính năng tìm kếm và loại bỏ các file trùng lặp từ thư viện âm nhạc iTunes, để tối ưu hóa tìm kiếm, bạn có thể lọc các bài hát theo tên nghệ sỹ, độ dài, album...trong thư viện iTunes của mình.

Thêm vào đó, Tune Sweeper còn giúp bạn hoàn thiện thư viện âm nhạc bằng cách thêm vào ảnh minh họa vào file hoặc tìm kiếm các bài hát còn thiếu từ album. Bạn cũng có thể chỉnh sửa và ghi lại các thông tin liên quan để các file hiển thị dữ liệu chính xác.

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính trong đó có cả thư viện nhạc iTunes, bạn có thể sử dụng công cụ CopyTrans Manager với khả năng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...

Ứng dụng Tune Sweeper dọn dẹp các file trùng lặp ra khỏi thư viện nhạc iTunes của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, Tune Sweeper còn quét máy tính để tự động tìm và thêm vào các bài hát không có trên iTunes.

Những tính năng chính của ứng dụng Tune Sweeper:

- Tìm kếm và loại bỏ các file trùng lặp từ thư viện âm nhạc iTunes

- Lọc các bài hát theo tên nghệ sỹ, độ dài, album...

- Thêm vào ảnh minh họa vào file nhạc, chỉnh sửa và ghi lại các thông tin

- Quét máy tính để tự động tìm và thêm vào các bài hát không có trên iTunes


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tune Sweeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tune sweeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm