download TuneFab WeTrans 1.0.12

TuneFab WeTrans

 1.0.12

Download TuneFab WeTrans - Phần mềm chuyển file từ iPhone sang PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/12/2017

TuneFab WeTrans là một ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng chuyển file từ iOS sang PC, thông qua TuneFab WeTrans bạn có thể chuyển ảnh hoặc nhạc sang máy tính và ngược lại, ứng dụng giup đồng bộ hóa nhiều dữ liệu giữa 2 thiết bị.



Là một trong những thương hiệu phổ biến nhất thế giới, iPhone đại diện tốt nhất cả về thiết kế và chất lượng. Ngày nay, một điện thoại thông minh đã kết hợp các chức năng giao tiếp cơ bản và giải trí với nhau. Trong khi nhịp sống ngày càng nhanh hơn, con người muốn sử dụng âm nhạc như một cách để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng bạn có biết làm thế nào để chuyển nhạc từ máy tính sang iPhone không? Cách phổ biến nhất là chuyển nhạc qua iTunes, tuy nhiên vẫn có một cách nữa nhanh chóng và dễ sử dụng hơn giúp mang âm nhạc của bạn sang iPhone X/ 8 / 7/ 6s đó là sử dụng phần mềm TuneFab WeTrans.

tunefab wetrans

Tải TuneFab WeTrans - Phần mềm chuyển file từ iPhone sang PC

TuneFab WeTrans được đánh giá là một trong những phương vô cùng hiệu quả để truyền dữ liệu đến hoặc đi từ các thiết bị iOS. Người dùng có thể sử dụng cho việc chuyển tập tin từ iPhone / iPad / iPod sang máy tính chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đồng thời nhập hoặc xuất các file đa phương tiện từ PC sang các thiết bị iOS. Thậm chí đây còn được coi là công cụ để đồng bộ hóa dữ liệu giữa 2 thiết bị iOS với nhau.

Sau khi download và cài đặt TuneFab WeTrans, giao UI của phần mềm sẽ yêu cầu đồng bộ hóa với thiết bị. Nếu không có thiết bị nào được kết nối, sẽ hiển thị một thông báo ở giữa giao diện. Trường hợp thiết bị đã kết nối và đồng bộ hóa, tên và loại thiết bị sẽ được hiển thị ở cùng một nơi. Từ đó, bạn có thể chuyển qua các phân đoạn chính của chương trình.

tunefab wetrans 2

Download TuneFab WeTrans - Chuyển dữ liệu từ iOS sang máy tính

Khi kết nối thiết bị iOS với PC qua TuneFab WeTrans, tất cả nội dung sẽ được liệt kê trong tab cụ thể. Chẳng hạn như, nếu mở phần ảnh, bạn sẽ nhận thấy tất cả nội dung thư viện của mình được liệt kê dưới dạng hình thu nhỏ. Từ đó có thể kiểm tra các mục và thực hiện các công việc với các mục đã chọn. Muốn xóa chúng trực tiếp, hay chuyển chúng sang PC, bạn chỉ cần thao tác với một cú nhấp chuột. Tương tự bạn có thể làm như vậy với các tập tin video.

Danh sách liên lạc từ thiết bị iOS cũng sẽ được liệt kê trong một tab cụ thể. Ngoài chức năng checkbox, bạn có thể tạo các nhóm riêng lẻ và lưu trữ có chọn lọc chúng vào cả 2 môi trường. Bạn cũng có thể xuất chúng trong file CSV, vCard hoặc Multiple vCard.

tunefab wetrans 3

Tải TuneFab WeTrans - Phần mềm hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu iOS

Ở dưới cùng của danh sách tab, bạn có thể nhận thấy "Toolbox", nơi chứa các công cụ bổ sung có sẵn và sử dụng bất cứ lúc nào. Tại đây, bạn có thể tạo bản sao lưu cho danh bạ của mình, khôi phục danh bạ, sao chép file từ thiết bị này sang thiết bị khác, chuyển đổi định dạng ảnh từ HEIC sang JPG và PNG, hoặc tạo nhạc chuông từ các bài hát của mình.

Nói tóm lại, TuneFab WeTrans là một ứng dụng tiện dụng được thiết kế để truyền file giữa thiết bị iOS và máy tính. Nó có thể di chuyển một hoặc nhiều file cùng một lúc và có thể giúp bạn tạo group liên lạc cũng như hỗ trợ cả việc sao lưu. Đây là tiện ích mà những người dùng iOS nên sử dụng nếu quan tâm đến việc quản lý dữ liệu di động thông qua PC.


Liên kết tải về - [65.91 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneFab WeTrans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunefab wetrans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TuneFab WeTrans 1.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm