download Tunefor Ukulele cho iPhone

Tunefor Ukulele

 cho iPhone

Download Tunefor Ukulele - Ứng dụng lên dây đàn Ukulele

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2018

Tunefor Ukulele là ứng dụng được thiết kế cho người dùng bắt đầu học cách chỉnh đàn Ukulele, sử dụng Tunefor Ukulele bạn không cần phải đọc thêm các tài liệu hướng dẫn mà vẫn có thể chỉnh tông cho đàn Ukulele một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.



Để lên dây đàn Ukulele chính xác với Tunefor Ukulele, người dùng chỉ cần để ý đến âm thanh nhắc điều chỉnh. Nếu bạn chỉ muốn chỉnh dây sao cho phù hợp thì hãy nhìn vào ánh sáng khi điều chỉnh từng dây G/C/E/A, khi nó chuyển sang màu xanh lá cây có nghĩa là bạn đã đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn chế độ Manual và điều chỉnh lần lượt từng dây đàn. Đây chính là chế độ căng chỉnh dễ dàng nhất.

tunefor ukulele

Download Tunefor Ukulele - Ứng dụng chỉnh dây đàn Ukulele

Tunefor Ukulele cung cấp nhiều chế độ học, tăng sự quen thuộc của bạn với bản nhạc, huấn luyện ngón tay và âm điệu. Bên cạnh đó còn có nhiều khóa luyện tập nhằm trau dồi khả năng phân biệt độ cao thấp của nốt nhạc một cách chính xác.

Hợp Âm Chuẩn là thư viện hợp âm lớn nhất Việt Nam hiện nay, với kho Hợp Âm Chuẩn bạn sẽ nhanh chóng tra cứu các bản hợp âm nổi tiếng theo tên ca sĩ, nhạc sĩ, người hòa âm - phối khí...

tunefor ukulele 2

Tải Tunefor Ukulele - Ứng dụng lên dây đàn Ukulele

Tunefor Ukulele còn có chế độ đào tạo qua trò chơi, không còn phải trải qua quá trình tập luyện nhàm chán nữa. Sau đào tạo, tiện ích sẽ tự động đánh giá màn biểu diễn của bạn bằng xếp hạng. Nếu muốn cải thiện kỹ năng hơn nữa, bạn cần luyện tập thêm.

Nếu bạn là người làm nhạc chuyên hoặc bán chuyên chắc hẳn sẽ cần tới Hợp Âm Việt ứng dụng khá hữu ích, kho Hợp Âm Việt cung cấp đầy đủ những bản hợp âm của các bài hát hot nhất hiện nay dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc.


Liên kết tải về - [86,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tunefor Ukulele được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunefor ukulele là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tunefor Ukulele cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm