download TuneMobie Spotify Music Converter 1.1.0

TuneMobie Spotify Music Converter

 1.1.0

Download TuneMobie Spotify Music Converter - Tải và chuyển đổi âm nhạc từ dịch vụ Spotify

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

TuneMobie Spotify Music Converter là ứng dụng đa năng, vừa cho phép bạn thưởng thức những bài hát tuyệt vời trên dịch vụ nghe nhạc Spotify dưới chế độ ngoại tuyến bằng việc tải xuống các tác phẩm này, thậm chỉ là tải album hoặc danh sách phát ngẫu nhiên, vừa hỗ trợ chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến MP3, M4A, WAV hoặc FLAC để bạn tích hợp trên nhiều thiết bị nghe nhạc khác nhau.


Tải xuống và chuyển đổi nhạc Spotify trên Windows

Với TuneMobie Spotify Music Converter, bạn có thể nghe nhạc trên dịch vụ Spotify ở chế độ ngoại tuyến với tài khoản miễn phí hoặc cao cấp bằng cách tải xuống chất lượng cao ở 320kbps các bài hát ở định dạng MP3, M4A, WAV hoặc FLAC không có DRM (mã bản quyền bảo vệ). Phần mềm này cho phép tải bài hát riêng lẻ, tải album hay danh sách phát, hỗ trợ trên cả phiên bản Spotify và Windows Store chính thức của Spotify.

Các bài hát khi được download nếu ở định dạng không phù hợp sẽ được chuyển đổi với chất lượng âm thanh 100% được giữ lại, quá trình tải hay chuyển đổi sẽ giữ lại các thông tin siêu dữ liệu của bài hát như tiêu đề bài hát, nghệ sĩ, album, tác phẩm nghệ thuật, số bản nhạc, thể loại, v.v.

Download TuneMobie Spotify Music Converter - Tải và chuyển đổi âm nhạc từ dịch vụ Spotify

Công nghệ tải hiện đại, download nhanh chóng và dễ dàng

Với các bài hát hay danh sách phát nhạc Spotify được mở trên màn hình, bạn có thể kéo và thả trực tiếp bài hát, album hoặc danh sách nhạc vào bộ chuyển đổi nhạc Spotify. Sau đó có thể thực hiện chuyển đổi bằng cách nhấp vào bài hát, album muốn tải để sao chép URL và dán vào thanh tìm kiếm của Spotify Music Converter. Công nghệ tăng tốc tải file 5X của TuneMobie Spotify Music Converter giúp bạn tải nhanh các bài hát.

Tải TuneMobie Spotify Music Converter - Tải và chuyển đổi âm nhạc từ dịch vụ Spotify

Chuyển đổi âm nhạc linh hoạt

TuneMobie Spotify Music Converter cung cấp giao diện đơn giản, thực hiện chuyển đổi âm nhạc chỉ trong vài phút. Trong danh sách chuyển đổi, bạn có thể bỏ chọn bất kỳ bản nhạc nào mong muốn hoặc thêm nhạc vào danh sách chuyển đổi.

TuneMobie Spotify Music Converter cho phép đổi tên các bài hát đầu ra trước khi chuyển đổi, xem lịch sử tải xuống để biết bài hát nào đã được tải; đổi các thông số như tốc độ bit và tốc độ khung hình cho âm thanh đầu ra theo ý muốn.

Download TuneMobie Spotify Music Converter - Tải và chuyển đổi âm nhạc từ dịch vụ Spotify

Cách tải và chuyển đổi nhạc bằng TuneMobie Spotify Music Converter

Bước 1: Khởi chạy Spotify Music Converter, kéo và thả bài hát, album hoặc danh sách phát từ Spotify vào trình chuyển đổi.

Bước 2: Chọn bài hát và chọn định dạng đầu ra. Chương trình sẽ liệt kê tất cả các bài hát trong album hoặc playlist và kiểm tra tất cả các bài hát theo mặc định.

Bước 3: Nhấp vào nút Chuyển đổi để bắt đầu tải xuống các bài hát, album hoặc danh sách phát Spotify và chuyển đổi sang định dạng âm thanh cụ thể.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneMobie Spotify Music Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunemobie spotify music converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TuneMobie Spotify Music Converter 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm