download TunesKit Audio Capture  2.7.1

TunesKit Audio Capture

  2.7.1

Download TunesKit Audio Capture - Ghi âm, cắt sửa âm thanh trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2022

TunesKit Audio Capture là phần mềm hỗ trợ ghi âm, cắt sửa âm thanh đang phát trên máy tính, tùy chọn kết xuất audio ở nhiều định dạng, từ MP3, FLAC, WAV đến M4A, AAC và M4B, ngoài ra còn hỗ trợ gắn tag vào file audio.


TunesKit Audio Capture được thiết kế với mục đích duy nhất là ghi lại âm thanh bất kỳ đang phát trên máy tính của người dùng, bất kể là từ trình duyệt, trình phát đa phương tiện hay chương trình khác.

Nhắc đến phần mềm ghi âm, bạn có thể sử dụng Audio Recorder cho phép ghi âm thanh từ nhiều nguồn và lưu lại âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau, Audio Recorder cho phép bạn thiết lập các tùy chỉnh bao gồm thời gian bắt đầu ghi âm, kích thước của file ghi âm ...

Cắt sửa audio với TunesKit Audio Capture là công việc dễ dàng, bạn chỉ cần xác định thời gian bắt đầu và kết thúc bằng cách sử dụng thanh trượt trong khi nghe âm thanh đang thu để hoàn toàn kiểm soát tiến trình chỉnh sửa. Ngoài ra, ứng dụng TunesKit Audio Capture còn hỗ trợ gắn tag vào audio.

Để điều chỉnh âm lượng của các file nhạc MP3, bạn có thể sử dụng phần mềm MP3Gain với khả năng sửa âm lượng của một file hoặc cả thư mục, bên cạnh đó MP3Gain tạo ra các bản nhạc chất lượng cao, không bị méo tiếng.

Những tính năng chính của phần mềm TunesKit Audio Capture:

 

- Hỗ trợ ghi lại âm thanh đang phát trên máy tính từ nhiều nguồn khác nhau

- Cắt sửa audio track

- Hỗ trợ gắn tag vào audio track

- Tùy chọn định dạng đầu ra phong phú



Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunesKit Audio Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuneskit audio capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TunesKit Audio Capture 2.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm