download TunesKit Spotify Converter 1.7.0

TunesKit Spotify Converter

 1.7.0

Download TunesKit Spotify Converter - Chuyển đổi âm nhạc trên Spotify

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

TunesKit Spotify Converter là ứng dụng chuyển đổi âm nhạc trên Spotify bao gồm các track nhạc, album hay danh sách phát nhạc sang các định dạng file thông dụng hơn như MP3, WAV và FLAC, để phát trên nhiều trình phát đa phương tiện khác. Ngoài ra, TunesKit Spotify Converter hỗ trợ bạn điều chỉnh chất lượng của các file đầu ra cũng như thay đổi hệ số mẫu, kênh và bit rate của file.


Nằm trên cửa sổ chính TunesKit Spotify Converter là ô dán liên kết URL của track nhạc hay album nhạc trên Spotify mà bạn muốn chuyển đổi định dạng file. Bạn cần click vào nút cộng để thêm track nhạc, album nhạc hay danh sách phát vào hàng đợi. Các thông tin như nghệ sỹ, tên track, tên album, thời lượng phát và định dạng file sẽ được hiển thị trực tiếp trên cửa sổ này.

Tính năng xóa track nhạc khỏi danh sách phát cũng được hỗ trợ. Đây là tin tốt với những ai đã đang tải TunesKit Spotify Converter về máy, bởi ứng dụng không cho phép bạn tạm dừng hay ngừng quy trình chuyển đổi định dạng file. Với TunesKit Spotify Converter, các định dạng file đầu ra được hỗ trợ gồm có: MP3, M4A, M4B, AAC, WAV và FLAC.

Để chuyển đổi định dạng MP4 sang 3GP sử dụng trên các thiết bị di động, công cụ Free MP4 to 3GP Converter sẽ thích hợp nhất với bạn, với chuyển đổi siêu nhanh, trích xuất đầu ra có chất lượng tốt, ngoài ra, Free MP4 to 3GP Converter còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa cho tập tin đầu ra.

Các tính năng chính của TunesKit Spotify Converter:

- Thay đổi định dạng của file nhạc.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunesKit Spotify Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuneskit spotify converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TunesKit Spotify Converter 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm