download TunnelBear  4.6.0.1

TunnelBear

  4.6.0.1

Download TunnelBear - Vượt tường lửa, truy cập vào các trang web bị chặn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2022

TunnelBear cung cấp khả năng kết nối đến các trang web bị chặn trên mọi quốc gia khác nhau, bằng khả năng vượt tường lửa mạnh mẽ với nguyên lý hoạt động như một VPN thông thường phần mềm giúp người dùng có thể thay đổi địa chỉ IP khi lướt web, thoải mái truy cập vào bất kỳ trang web nào mà không bị cản trở.


TunnelBear thiết lập ra một đường kết nối an toàn cho máy tính, sau khi cài đặt chương trình phần mềm sẽ tự động hoạt động người dùng sẽ không cần thực hiện thêm nhiều thao tác, với khả năng thay đổi địa chỉ IP liên tục nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người dùng, các máy chủ sẽ không tìm thấy địa chỉ IP thật mà bạn đang sử dụng, do đó mọi thông tin của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

TunnelBear
Download TunnelBear - Phần mềm Vượt tường lửa, truy cập vào các trang web bị chặn

Hiện nay có rất nhiều phần mềm trên windows hỗ trợ vượt tường lửa, ví dụ công cụ Ultrasurf giúp vào website và facebook bị chặn. Ultrasurf còn mang tính bảo mật cao, đảm bảo tính riêng tư cho bạn khi lướt web.

TunnelBear được mã hóa bằng công nghệ AES 128 bit để bảo mật các gói dữ liệu mà người dùng sử dụng, do đó khi bạn duyệt web tất cả mọi dữ liệu trên máy tính sẽ được an toàn, bạn có thể thoải mái xem phim, xem video hoặc truy cập vào một trang web nào khác mà không lo sợ máy tính bị mất dữ liệu hoặc các hack lợi dụng sơ hở để đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.

Một ứng dụng tương tự khác là Hotspot Shield thường được nhiều người sử dụng để vào facebook và cung cấp tính năng bảo mật mạnh mẽ bằng cách ẩn IP, thay đổi IP liên tục, hotspot Shield hiện có nhiều phiên bản hoạt động trên các nền tảng khác nhau.

TunnelBear được hoạt động trên 2 quốc gia là Anh và Mỹ do đó phần mềm sẽ cung cấp địa chỉ IP giả thuộc một trong hai quốc gia, do vậy người dùng có thể thoải mái xem phim hoặc sử dụng các dịch vụ của một trong hai quốc gia này, tất cả những gì mà bạn cần thực hiện là tải và cài đătj phần mềm TunnelBear vào máy tính và tạo một tài khoản trên trang chủ của phần mềm để sử dụng nó.

Bạn cũng có thể sử dụng chương trình thay đổi DNS mang tên DNS Jumper để sử dụng các DNS miễn phí. Tải DNS Jumper.

TunnelBear cung cấp cho bạn 500 MB dung lượng mã hóa và thêm 1Gb dung lượng sử dụng miễn phí, bên cạnh đó phần mềm được sử dụng miễn phí người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi vượt tường lửa truy cập vào các trang web.

Khả năng vượt tường lửa của TunnelBear khá mạnh mẽ do đó hầu như tất cả các web bảo vệ đều được phần mềm truy cập dễ dàng, với một dung lượng nhỏ gọn cài đặt nó vào máy tính không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như hiệu suất của CPU.

Những tính năng chính của TunnelBear:

- Vượt tường lửa, truy cập website bị chặn

- Cung cấp địa chỉ IP giả cho 2 quốc gia Anh và Mỹ

- Sử dụng công nghệ mã hóa AES 128 bit

- Bảo mật dữ liệu của người dùng


Liên kết tải về - [62.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TunnelBear - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunnelBear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunnelbear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TunnelBear 4.6.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Psiphon 3/5 Vượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • Freegate 4/5 Phần mềm Fake IP, Facebook bị chặn
  • MaxVPNỨng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Secure VPN SEC VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • Amaze VPNỨng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile
  • BetternetTruy cập web, vượt tường lửa
  • Your Freedom for MacVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • ProxifierVượt tường lửa, che giấu địa chỉ IP
  • HolaTruy cập vào website bị chặn cho Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm