download Tunnelblick for Mac 3.8.7 build 5730 beta 2

Tunnelblick for Mac

 3.8.7 build 5730 beta 2

Download Tunnelblick for Mac - Phần mềm hỗ trợ OpenVPN

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2021

Tunnelblick for Mac là tiện ích đơn giản và gọn nhẹ, cho phép người dùng kiểm soát các kết nối OpenVPN trên hệ điều hành Mac OS X một cách dễ dàng thông qua một giao diện quản lý trực quan.




Tunnelblick for Mac được thiết kế đi kèm với các chương trình và trình điều khiển cần thiết bao gồm OpenVP, TUN/TAP và thư mục easy-rsa. Do đó người sử dụng không cần phải cài đặt thêm bất kỳ chương trình nào nữa. Để bắt đầu sử dụng Tunnelblick for Mac, bạn chỉ cần thêm thông tin cấu hình và mật khẩu của bạn.

tunnelblick for mac

 

Download Tunnelblick for Mac - Phần mềm hỗ trợ OpenVPN

Bằng cách truy cập trình đơn thanh trạng thái của Tunnelblick for Mac, người dùng có thể dễ dàng xem tất cả các kết nối đang hoạt động. Đồng thời ngắt kế nối hoặc kết nối với mạng mong muốn, thêm VPN mới, thoát khỏi ứng dụng và mở cửa sổ chính của Tunnelblick. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể cài đặt các file cấu hình OpenVPN hoặc Tunnelblick VPN chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tab Configurations giúp bạn xem tất cả cấu hình hiện có, kiểm tra đăng nhập và thay đổi cài đặt của chúng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối hoặc ngắt kết nối từ sever và sao chép bản ghi vào khay nhớ tạm thời của Mac.

tunnelblick for mac 2

 

Tải Tunnelblick for Mac - Phần mềm hỗ trợ OpenVPN

Thông qua tab Appearance của Tunnelblick for Mac, người dùng có thể chuyển đổi biểu tượng Status bar đơn sắc rồi đặt nó bên cạnh biểu tượng Spotlight. Bạn cũng có thể chọn cửa sổ thông báo được hiển thị và chọn các loại thông tin mình muốn. Bên cạnh đó, tab Utilities giúp bạn thoát tất cả tất cả quá trính OpenVPN, sap chép bản ghi giao diện vào clipboard và mở thu mục easy-rsa trong cửa sổ Terminal một cách dễ dàng và đơn giản.

Ngoài Tunnelblick for Mac thì Hotspot Shield cho Mac và Vpn One Click for Mac cũng là những tiện ích VPN giúp người dùng sử dụng máy tính Mac một cách hiệu quả. Ứng dụng Hotspot Shield cho Mac hỗ trợ kết nối Internet của người dùng được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc. Vpn One Click cho Mac cung cấp danh sách các IP từ nhiều quốc gia khác nhau để bạn lựa chọn, lướt web ẩn danh để tránh được con mắt tò mò theo dõi từ người dùng khác, đồng thời mã hóa các kết nối Internet cho bạn.

Các tính năng chính của Tunnelblick for Mac:

- Phần mềm hỗ trợ kết nối mạng

- Giao diện thân thiện

- Hỗ trợ nhiều cấu hình

- Tùy chỉnh thanh biểu tượng Status bar


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng nhưng các phầm mềm kê khai thuế đang được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay như phần mềm HTKK, iHaiQuan, iBHXH, TaxOnline, iThongKe
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Top 5 phần mềm đổi DNS trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phần mềm đổi DNS trên PC giúp bạn có thể truy cập được các trang mạng nhanh hơn. Để đổi DNS nhanh bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ đổi DNS trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất nhé.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Cài Ant Download Manager, phần mềm hỗ trợ download
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Taimienphi.vn hướng dẫn cách cài Ant Download Manager, một trong những phần mềm hỗ trợ download mới và đầy ấn tượng có thể thay thế cho IDM đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay
  • Phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp được xem là một công cụ hữu ích dành cho trường học nhằm hỗ trợ việc quản lý học sinh, quản lý điểm và hỗ trợ công việc xét tốt nghiệp ... Từ đó các giáo viên, nhà trường sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đảm bảo được công việc hiệu quả. Sau đây là một số phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • WinReducer EX 100, phần mềm hỗ trợ thiết lập Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinReducer EX-100 là một chương trình hỗ trợ thiết lập cấu hình dành cho hệ điều hành Windows 10. Nếu muốn trải nghiệm một hệ điều hành Windows 10 mượt mà theo cách của riêng minh, vậy tại sao không cài ngay cho mình phần mềm WinReducer EX-100 trên máy tính.
  • Top 5 phần mềm hỗ trợ copy tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm hỗ trợ copy tốc độ nhanh và hiệu quả để sao chép các file từ ổ đĩa hay thư mục nào đó? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Top 3 phần phềm tìm, gỡ mật khẩu file Word, Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng tìm và gỡ mật khẩu cho các tập tin văn bản Word, Học Excel. Tuy nhiên để lựa chọn được cho mình phần mềm phù hợp nhất không phải ai cũng biết.
  • Top 3 phần mềm RIP Web được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang muốn download toàn bộ nội dung trang Web trên mạng về máy tính nhưng chưa biết lựa chọn công cụ nào. Vì có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn làm điều này. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ đến các bạn Top 3 phần mềm RIP Web nhanh và hiệu quả nhất.
  • Top phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn luôn phải đau đầu vì máy tính của bạn không thể cài game hay chơi được các tựa game yêu thích thì hãy tham khảo ngay 5 phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗ mà taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây nhé. Chắc chắn những phần mềm hỗ trợ chơi game dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tunnelblick for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunnelblick for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tunnelblick for Mac 3.8.7 build 5730 beta 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm