download Tuổi trẻ và tình dục (Sách tuổi trẻ và tình dục)

Tuổi trẻ và tình dục

 (Sách tuổi trẻ và tình dục)

Download Tuổi trẻ và tình dục - Giáo dục giới tính và tình dục

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/04/2018

Tuổi trẻ và tình dục là tài liệu cung cấp cho bạn những kiến thức về giới tính và tình dục gồm việc hiểu rõ những thay đổi cơ thể và sinh lý ở tuổi dậy thì, tránh nhiễm và lây bệnh do quan hệ tình dục, tránh thụ thai ngoài ý muốn, sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Sách nhấn mạnh và việc quan hệ tình dục lành mạnh để tránh các bệnh lây nhiễm và những hậu quả đáng tiếc trong cuộc sống.


Tuổi trẻ và tình dục do đội ngũ gồm nhiều bác sĩ và dược sĩ biên soạn với các kiến thức rất bổ ích cho giới trẻ, đặc biệt các bạn trong độ tuổi dậy thì, tuổi yêu đương và sắp lập gia đình. Cuốn sách chỉ cho bạn cách thích ứng với những đòi hỏi sinh lý tình dục của bản thân mình trong các giai đoạn phát triển khác nhau của cơ thể, sáng suốt và tự tin trong việc xử lý các tình huống tế nhị, tránh được những căn bệnh nguy hiểm.


Tuổi trẻ và tình dục
Download Tuổi trẻ và tình dục - Phần mềm Giáo dục giới tính và tình dục

Tài liệu Tuổi trẻ và tình dục hy vọng các bản trẻ hiểu được những nội dung cơ bản về vấn đề tình dục như: tình dục là nhu cầu và là bản tính con người, những hậu quả của việc giao hợp, quan hệ tình dục khi đã có đầy đủ các điều kiện và không để lại những hệ lụy đáng tiếc. Các bạn trẻ có thể tìm thấy ở đầy những giải đáp cho hầu hết những thắc mắc của mình về tình dục.

Nội dung của Tài liệu Tuổi trẻ và tình dục:


- Kiến thức về tình dục và giới tính
- Hiểu rõ đặc điểm sinh lý cơ thể
- Quan hệ tình dục an toàn, không để lại hậu quả xấu
- Tự bảo vệ bản thân và xử lý được nhiều tình huống trong tình dục



Liên kết tải về - [ 923,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuổi trẻ và tình dục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuổi trẻ và tình dục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuổi trẻ và tình dục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuổi trẻ và tình dục (Sách tuổi trẻ và tình dục)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm