download Tướng pháp Quyển 1 - Tổng Quát

Tướng pháp

 Quyển 1 - Tổng Quát

Download Tướng pháp - Tài liệu xem tướng pháp

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2018

Tài liệu xem tướng pháp gồm 2 quyển: Quyển 1 - Tổng quát, Quyển 2 - Lông mày, mắt nói đến thuật xem tướng pháp. Phần 1 đề cập đến phần hình hướng, xem tổng thể khuôn mặt và phần 2 xem kỹ hơn, tập trung vào 2 bộ phận là lông mày và mắt. Thuật xem tướng pháp khá thông dụng từ xưa đến nay, có tác dụng dự đoán số phận con người qua các đặc điểm trên cơ thể.


Tài liệu xem tướng pháp này là phần hình tướng, xem tướng người qua các đặc điểm bên ngoài. Phần tổng quát xem các bộ phận trên khuôn mặt người, dựa theo nhiều cách phân loại khác nhau gồm: Tam đình, Ngũ nhạc, Tứ đậu, Tâm cột, Lục phủ, Ngũ quan, 13 cung trong tướng mạo, phần luận về tướng đầu, các loại đầu người dựa theo đặc điểm của đầu con vật, phần tóc, trán, các loại văn của trán...


Tướng pháp
Download Tướng pháp - Phần mềm Tài liệu xem tướng pháp

Nếu bạn muốn khơi dậy những năng lực phi thường trong con người mình thì Đánh thức con người phi thường trong bạn là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung cuốn Đánh thức con người phi thường trong bạn có rất nhiều điểm được trình bày sâu sắc và đúng đắn mà bạn có thể áp dụng.

Phần thứ 2 tập trung xem tướng lông mày, lông mi và mắt, đặc điểm của các bộ phận này đến tính cách của con người. Phần này đề cập đến một số nội dung như lông mày và cá tính con người (người thông minh, kẻ cứng cỏi, ngoan cố và ngu độn, người hào sảng, phóng khoáng, kẻ háo sắc, tàn nhẫn...) lông mày và gia vận, lông mày và tuổi thọ, lông mày và quý tiện....

Nội dung của tài liệu Tướng pháp:

- Thuật xem tướng pháp phần hình tướng
- Xem đặc điểm trên khuôn mặt người
- Xem lông mày và mắt
- Dự đoán cá tính, số mệnh qua đặc điểm trên cơ thể
 



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tướng pháp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tướng pháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tướng pháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tướng pháp Quyển 1 - Tổng Quát


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm