download Turbo Sliders for Linux 2.6.0

Turbo Sliders for Linux

 2.6.0

Download Turbo Sliders for Linux - Game đua xe tốc độ cao trên Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2017

Turbo Sliders for Linux là tựa game đua xe sử dụng đồ hoạ 2D chạy trên hệ điều hành Linux dành cho những game thủ đam mê tốc độ. Trong đó, người chơi cần vượt qua các chướng ngại vật, vượt qua các đối thủ khác để trở thành tay đua hàng đầu.


Game Turbo Sliders for Linux đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh trí nắm bắt kịp thời các thông số cần thiết cũng như sự quen thuộc của đường đua để tránh những chướng ngại vật và tai nạn có thể gặp phải.

Với Turbo Sliders, người chơi có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến hoặc trực tuyến hỗ trợ đến 20 người chơi để thi đấu với những người chơi khác.

turbo sliders for linux

Game Turbo Sliders cho phép người chơi tự tạo đường đua riêng cho mình, cạnh tranh với đối thủ trong các cuộc đua đơn lẻ hay cuộc thi đấu có tổ chức.

Cùng thuộc thể loại game đua xe, Game đua xe hay còn có tên tiếng Anh là Driving Speed được nhiều game thủ yêu thích; với lối chơi đơn giản, Game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật với tính chân thực cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hóa thân thành ông lão đào vàng trong Game đào vàng thực hiện công việc tìm kiếm những kho vàng, kho tài sản giá trị; cùng với nhiều game cổ điển khác thì game đào vàng là game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Những tính năng chính của game Turbo Sliders for Linux:

- Game đua xe sử dụng đồ hoạ 2D

- Người chơi cần vượt qua các chướng ngại vật, vượt qua các đối thủ khác để trở thành tay đua hàng đầu.

- Chế độ ngoại tuyến hoặc trực tuyến hỗ trợ đến 20 người chơi

- Cạnh tranh với đối thủ trong các cuộc đua đơn lẻ hay cuộc thi đấu có tổ chức


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Sliders for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo sliders for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Sliders for Linux 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm