download TurboPDF 9.2.0.9297

TurboPDF

 9.2.0.9297

Download TurboPDF - Xem và quản lý tài liệu PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

TurboPDF có khả năng tạo ra định dạng PDF từ nhiều định dạng khác trên máy tính hoặc chuyển đổi PDF sang các tập tin khác. Phần mềm này còn cho phép bạn chỉnh sửa các tài liệu PDF dễ dàng với tất cả các thao tác mà bạn cần. Ngoài ra, bạn có thể xem, in ấn, tạo chữ ký số, tạo mật khẩu bảo vệ và quản lý các tập tin PDF.


TurboPDF hỗ trợ tạo tài liệu PDF từ các định dạng Microsoft Word, Excel và PowerPoint hoặc chuyển đổi PDF sang Microsoft Office, RTF, HTML, văn bản, và các định dạng hình ảnh. Ứng dụng này là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn tạo ra tài liệu PDF để chia sẻ, làm việc nhóm...Xét về các tính năng thì công cụ này không thua kém gì Foxit Reader nổi tiếng. Chương trình Foxit Reader được biết đến với nhiều chức năng độc đáo trong việc xem và chỉnh sửa PDF.

 

download turbopdf



TurboPDF cho phép sử dụng các tính năng chỉnh sửa file PDF, ví dụ như sửa đổi văn bản, quản lý các siêu liên kết, header và footer, nền, hình mờ, hình ảnh đa phương tiện, các chú thích.
Bạn cũng được phép thay đổi kích thước, xoay cắt hay sao chép các đối tượng đồ họa, quản lý các trang trong cùng tài liệu. Adobe Reader cũng là phần mềm đọc file PDF nổi tiếng được nhiều người dùng. Hiện Adobe Reader là một trong những công cụ xử lý PDF có số lượng người sử dụng đông đảo nhất.

TurboPDF sử dụng công nghệ OCR nhận dạng văn bản để tạo các file tài liệu, đính kèm các nhận xét và bình luận cho các tập tin PDF, tạo chữ ký điện tử để đánh dấu bản quyền cho các tài liệu. Ngoài ra còn có các tính năng an ninh bảo mật cho tập tin PDF của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo Foxit Phantom là ứng dụng tạo file PDF khá hiệu quả. Sử dụng Foxit Phantom, bạn có thể tạo ra file PDF từ hơn 100 loại tệp tin khác nhau.

Các tính năng chính của TurboPDF:

- Tạo và chuyển đổi tập tin PDF
- Xem và chỉnh sửa file PDF
- Tổ chức và quản lý tài liệu
- Tạo chữ ký số, bảo mật tài liệu


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TurboPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbopdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TurboPDF 9.2.0.9297


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CenoPDF 3/5 Chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF
  • Create PDF 3/5 Tạo file PDF, chuyển đổi file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm