download Turn Off the Lights for Desktop Mới nhất

Turn Off the Lights for Desktop

 Mới nhất

Download Turn Off the Lights for Desktop - Làm mờ tối màn hình, bảo vệ mắt

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Turn Off the Lights for Desktop là ứng dụng làm mờ tối toàn bộ màn hình máy tính nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Có thể nói, nhiệm vụ chính của Turn Off the Lights for Desktop là giảm thiểu áp lực cũng như tia bức xạ phát ra từ màn hình máy tính lên đôi mắt của bạn, nhờ thế bạn có thể tiếp tục làm việc hay chơi máy tính vào ban đêm.


Turn Off the Lights for Desktop hiện được hơn 2 triệu lượt người dùng yêu thích và vẫn tiếp tục sử dụng trên các nền tảng trình duyệt như Google Safari, Chrome, Firefox, Opera và Maxthon. Đây cũng là tiện ích trình duyệt duy nhất mang đến những trải nghiệm xem video thoải mái không kém gì khi bạn xem ngoài rạp. Turn Off the Lights for Desktop hỗ trợ các kênh chuyên phân phối video như YouTube, Vimeo, Dailymotion, Twitch.tv, Youku, v.v.

Monitor Brightness Reducer cũng là phần mềm có các chức năng tương tự, giúp bạn giảm độ sáng màn hình máy tính nhằm tiết kiệm năng lượng cũng như bảo vệ cho đôi mắt khi làm việc quá lâu, đặc biệt Monitor Brightness Reducer còn hỗ trợ thay đổi màu sắc màn hình tùy thích.

Turn Off the Lights for Desktop được thiết kế và phát triển từ Yosemite của mac OS X, và phù hợp với mọi đối tượng người dùng sở hữu những kỹ năng khai thác máy tính khác nhau, từ phóng viên, nhân viên văn phòng, đến nhà giáo, sinh viên, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Desktop Lighter giúp điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý muốn, bảo vệ thị giác của bạn, bên cạnh đó Desktop Lighter sở hữu giao diện đơn giản, điều khiển độ sáng, độ tương phản màn hình bằng các phím tắt đơn giản.

Các tính năng chính của Turn Off the Lights for Desktop:

- Làm mờ trang.

- Hỗ trợ nhiều màn hình theo dõi.

- Điều chỉnh màu / ảnh / video của các lớp.

- Nâng độ trong suốt của màn hình lên 100%.



Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turn Off the Lights for Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turn off the lights for desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turn Off the Lights for Desktop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm