download Tuunes cho iPhone

Tuunes

 cho iPhone

Download Tuunes - Nhạc chuông cho thiết bị iPhone, iPad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/01/2019

Tuunes là ứng dụng nhạc chuông hoàn toàn mới ở hơn 50 quốc gia dành cho thiết bị iPhone/iPad, cho phép người dùng thiết lập nhạc chuông và âm báo tin nhắn yêu thích trên iPhone, tìm kiếm bản nhạc yêu thích, phát và chia sẻ với bạn bè trên mọi thiết bị.


Tuunes là kho nhạc chuông chính thức, tiên tiến nhất trên App Store, cung cấp những bản nhạc chuông và âm báo tin nhắn có giấy phép một cách nhanh chóng cho người dùng iPhone. Catalog nhạc chuông không ngừng gia tăng được tạo bởi những nghệ sỹ và nhà cung cấp nhạc chuông hàng đầu trên thế giới.

Để tạo nhạc chuông cho thiết bị iPhone, bạn có thể sử dụng công cụ iRingtunes với tính năng cắt và tạo nhạc chuông tư bất kỳ file nhạc nào trên máy tính, iRingtunes còn cho phép bạn tiến hành đồng bộ hóa các file nhạc chuông trên iTunes dễ dàng.

Tuunes cho phép bạn tìm ảnh bìa cho bản nhạc mới nhất, hot nhất, bản remix, đoạn nhạc yêu thích trên Youtube, hiệu ứng âm thanh, đồng hồ báo thức và nhiều loại khác. Nhờ tính năng gán nhạc chuông riêng cho các liên lạc, bạn sẽ biết ngay ai đang gọi đến.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhạc nhạc chuông iPhone X nếu đang xài dòng điện thoại cao cấp đến từ Apple này, nhạc chuông iPhone X giúp bạn vừa nghe nhạc vừa tạo phong cách riêng độc đáo cho dế yêu của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Tuunes:

- Kho nhạc chuông chính thức dành cho người dùng iOS

- Thiết lập nhạc chuông và âm báo tin nhắn yêu thích trên iPhone

- Tìm ảnh bìa, bản nhạc yêu thích, phát và chia sẻ với bạn bè

- Gán nhạc chuông riêng cho các liên lạc

- Catalog nhạc chuông được cập nhật liên tục



Liên kết tải về - [49.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuunes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuunes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm