download Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5 File DOC

Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5

 File DOC

Download Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5 - Các dạng toán về phân số lớp 4, lớp 5

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2017

Tuyển tập các bài bài Toán về phân số lớp 4 + 5 giúp các em học sinh có thể ôn tập những kiến thức về phân số, đây cũng là một tài liệu tham khảo để các thầy cô có thể biên soạn, ra đề kiểm tra đánh giá năng lực học sinh được chính xác và hoàn thiện hơn.


Phân số là một kiến thức cơ bản của Toán học, vì vậy, trong chương trình tiểu học, các em đã được làm quen với cách đọc, cách viết các phân số để có được nền tảng học những nội dung Toán học phức tạp về sau, trong đó, tuyển tập các bài bài Toán về phân số lớp 4 + 5 được xem là một thử thách để các em có thể kiểm tra lại năng lực học tập của mình để phát hiện những thiếu sót và tiến hành bổ sung kịp thời, nhanh chóng.


Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5
Download Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5

 

Tuyển tập các bài bài Toán về phân số lớp 4 + 5 được đưa ra dưới các dạng bài tập khác nhau, tuy nhiên, dộ khó của các bài tập này không cao, vì vậy, tài liệu sẽ phù hợp với cả học sinh lớp 4 và lớp 5. Với việc rèn luyện tuyển tập các bài bài Toán về phân số lớp 4 + 5, các em không những được ôn tập về nội dung kiến thức phân số mà còn rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo để giúp cho việc học đạt được kết quả cao hơn.

Tuyển tập các bài bài Toán về phân số lớp 4 + 5 là tài liệu được chọn lọc, vì vậy, nội dung các bài tập phù hợp với tư duy và chương trình học của các em. Bên cạnh đó, bài tập về tỷ số phần trăm cũng là một trong những tài liệu ôn tập chuyên đề hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 5 có thể ôn tập lại môn Toán đã học trong chương trình. Bài tập về tỉ số phần trăm giúp các em rèn luyện được cách tính tỷ lệ phần trăm - một kiến thức được vận dụng rất nhiều trong thực tế hiện nay.

Còn đối với học sinh lớp 4 nói riêng các em có thể tham khảo thêm bộ bài tập Toán cơ bản lớp 4, đây là bộ bài tập cơ bản, kiến thức trọng tâm nhất, dù là các bạn học sinh học lực khá, giỏi cũng không nên bỏ qua bộ bài tập Toán cơ bản lớp 4 này, vì nắm chắc kiến thức cơ bản thì học sinh mới có thể làm tốt được các dạng bài tập nâng cao. 

Hay đối với các bạn học sinh lớp 2 không nên bỏ qua bộ bài tập Toán lớp 2 nhé, bộ bài tập với nhiều bài tập hay, chọn lọc giúp cho học sinh có thể củng cố kiến thức để giành được kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng, với bộ bài tập Toán lớp 2 này học sinh có thể tham khảo trực tuyến, hoặc tải file tài liệu về để áp dụng sử dụng nhé. 



Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập các bài toán về phân số lớp 4 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập các bài Toán về phân số lớp 4 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm