download Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 Phiên bản doc

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30

 Phiên bản doc

Download Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 - Tổng hợp các mẫu nhận xét cho giáo viên tiểu học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/06/2018

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 là tài liệu đang được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm để hoàn thành việc nhận xét học bạ cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Dưới đây là tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 hay nhất, mời các giáo viên tham khảo và lưu lại để sử dụng ngay, giúp thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.


Nhận xét đạo đức, năng lực học tập của các em học sinh là một việc làm cần thiết và bắt buộc. Vì vậy, tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 sẽ giúp các thầy cô có thể có được những gợi ý để có được những câu nhận xét phù hợp với từng học sinh, qua đó, các em, phụ huynh của các em có thể nắm bắt được những nhược điểm của chính học sinh đó để có kế hoạch học tập, rèn luyện và đưa ra được những định hướng cụ thể với những nhận xét đó.

tuyen tap cac mau nhan xet danh cho giao vien tieu hoc theo thong tu 30

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 được chia ra thành nhiều biểu mẫu khác nhau, căn cứ vào học lực của các em học sinh sẽ có những mẫu nhận xét phù hợp nhất. Bên cạnh đó mỗi môn học lại có cách nhận xét riêng, các giáo viên cần lựa chọn nội dung tham khảo cho phù hợp để ứng dụng ngay vào việc nhận xét học bạ cho học sinh cuối năm học theo đúng quy định TT 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Một số mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 cơ bản như sau

1. Theo năng lực học tập của học sinh.

- Mẫu nhận xét dành cho học sinh nổi bật, có tiến bộ
 
- Mẫu nhận xét dành cho học sinh Khá
 
- Mẫu nhận xét dành cho học sinh có học lực Trung Bình, Yếu

2. Mẫu nhận xét theo môn học

- Môn Tiếng Việt
- Môn Toán
- Môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý
- Môn Ngoại ngữ
- Môn Đạo đức
- Môn TNXH
- Môn Thủ công/ Kỹ thuật
- Môn Thể dục

Khi viết mẫu nhận xét, các giáo viên cần lưu ý:

- Nội dung phải trình bày rõ ràng, khoa học
 
- Không được tùy ý tẩy xóa trong sổ học bạ của học sinh
 
- Cần đưa ra nhận xét một cách công bằng, khách quan nhất
 
- Căn cứ vào Thông tư 22 để đưa ra những nhận xét phù hợp, đúng đắn theo quy định mà bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Giáo viên chủ nhiệm là người biết rõ nhất năng lực của từng em học sinh, bên cạnh đó, nếu như nhà trường, phụ huynh muốn biết rõ được việc học của một em học sinh cụ thể nào đó sẽ phải dựa trên những đánh giá, nhận xét của giáo viên chủ nhiệm. Vì vậy, sau mỗi kỳ học, các thầy cô sẽ đưa ra những nhận xét cụ thể liên quan đến học sinh. Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 là những gợi ý giúp các thầy cô giáo có thể lựa chọn được một lời nhận xét phù hợp với những gì mà các em học sinh đã có.

Cùng với các mẫu nhận xét này, các giáo viên tiểu học cũng nên xem hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 để có những đánh giá môn học chính xác nhất, hướng dẫn đánh giá môn tiếng Anh tiểu học theo thông tư 22 sẽ được áp dụng trong cả nước đối với hệ đào tạo bậc tiểu học.

Còn với các em sinh viên sau quá trình thực tập sẽ có phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn, trong đó sẽ có các hạng mục sẽ đánh giá quá trình thực tập tại đơn vị thực tập, đánh giá chung sau khi thực tập, kết quả,... và phiếu nhận xét của giáo viên hướng dẫn chính là căn cứ để xếp hạng thực tập cho sinh viên, tính vào điểm tổng kết cuối khóa.

Trên đây là tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30, các thầy cô giáo có thể tham khảo để lựa chọn. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức để nắm bắt đầy đủ được những phương diện đánh giá một cán bộ, viên chức, qua bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức bạn có thể hoàn thành được những nội dung thông tin một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo thông tư 30 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập các mẫu nhận xét dành cho giáo viên tiểu học theo Thông tư 30 Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm