download Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non File DOC

Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non

 File DOC

Download Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non - Tình huống thường gặp trong trường mầm non

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2017

Trong quá trình dạy học, các thầy cô sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống khác nhau, đòi hỏi các thầy cô phải có phản ứng nhanh nhạy để có thể xử lý, giải quyết một cách hợp lý nhất, vì vậy, tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non sẽ là tài liệu giúp các thầy cô phụ trách các trường mầm non biết được một số tình huống sẽ xảy ra và chủ động tìm kiếm được một cách xử lý phù hợp.


Các tình huống sư phạm sẽ giúp thử thách khả năng ứng biến, nhanh nhạy của các thầy cô giáo, trong đó, tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non sẽ là tài liệu để các thầy cô giáo mầm non có thể hoàn thiện được kỹ năng sư phạm để hỗ trợ cho việc giảng dạy của mình. Thông qua những tình huống có trong tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non, các thầy cô sẽ có thêm kinh nghiệm để xử lý các tình huống, giúp các thầy cô cảm thấy yêu nghề và tự tin để truyền tải nhiệt huyết giáo dục của mình.

Các giáo viên mầm non cũng nên quan tâm tới bộ giáo án Phát triển ngôn ngữ khối Nhà trẻ để có những phương pháp dạy trẻ nói sớm, nói thông minh và có vốn ngôn từ phong phú, hiện nay giáo án Phát triển ngôn ngữ khối Nhà trẻ được rất nhiều trường mầm non, nhà trẻ sử dụng.


Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non
Download Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non

 

Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non gồm có những tình huống rất cụ thể thường xảy ra trong lớp học như xảy ra xung đột, không nói "Chào cô", học sinh không thích học cô, các tật nói lắp, bệnh tự kỷ của học sinh,... Tương ứng với từng tình huống cụ thể, tài liệu còn đưa ra các cách để có thể giải quyết các tình huống đó dưới hình thức trắc nghiệm, lựa chọn phương án nào sẽ nói lên cách giải quyết của từng giáo viên đối với tình huống đó. Thông qua những câu hỏi như vậy, các thầy cô sẽ biết mình cần phải làm gì để có thể xử lý tình huống, giúp cho việc dạy học và việc học đạt được kết quả cao hơn.

Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non là một tài liệu hay dành cho các thầy cô khối mầm non. Bên cạnh những tình huống có trong đó, các bạn sẽ còn gặp rất nhiều tình huống sư phạm khác, tuy nhiên, dù đó là tình huống sư phạm gì, bạn có được học cách giải quyết hay không thì bạn cũng nên bình tĩnh, tìm ra phương pháp xử lý phù hợp, đó chính là cách giúp các bạn hoàn thiện được kỹ năng sư phạm của mình lên từng ngày.


Liên kết tải về - [222 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập tình huống sư phạm thường gặp trong trường mầm non File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm