download Tuyển tập truyện tiếu lâm PDF

Tuyển tập truyện tiếu lâm

 PDF

Download Tuyển tập truyện tiếu lâm - Kho truyện cười giúp thư giãn đầu óc

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/04/2017

Tuyển tập truyện tiếu lâm là tập hợp những câu chuyện hài hước được sưu tập từ nhiều nguồn với các nội dung chủ đề xoay quanh cuộc sống thường ngày. Các truyện có nhiều tình tiết gây cười, đồng thời có ngụ ý phê phán những thói hư tật xấu của con người, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn cũng như nhiều bài học bổ ích.


Tuyển tập truyện tiếu lâm gồm nhiều câu chuyện hài giúp bạn thư giãn, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Những câu truyện này ít nhiều đều mang yếu tố tục tĩu thường ngày nhưng đó lại là nguyên nhân gây cười, đồng thời lại chứa đựng những bài học sâu sắc, châm biếm những thói xấu của con người.

Ngoài truyện cười thì thành ngữ tục ngữ và cao dao cũng là loại hình văn học dân gian thú vị mà bạn nên khám phá qua tuyển tập Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng. Điều đặc biệt của Tuyển tập thành ngữ tục ngữ ca dao Việt Anh thông dụng là bạn vừa có thể tìm hiểu về văn học dân gian vừa được học tiếng Anh.


Tuyển tập truyện tiếu lâm
Download Tuyển tập truyện tiếu lâm - Phần mềm Kho truyện cười giúp thư giãn đầu óc

Ngày nay với sự phát triển của công nghiệp điện ảnh, truyền hình, nhiều video hài hước ra đời nên chúng ta cũng thường lãng quên kho tàng truyện tiếu lâm. Tuy nhiên những câu chuyện này vẫn tồn tại, là phương pháp thư giãn nhanh, không mất nhiều thời gian như khi bạn xem phim.

Còn nếu quan tâm đén lĩnh vực y học thì cuốn 500 câu hỏi giải đáp y học sẽ giúp bạn được nhiều điều, là tuyển tập 500 câu hỏi giải đáp y học nói đến những vấn đề y học, y tế phổ biến nhất.

Nội dung của Tuyển tập truyện tiếu lâm:

- Những câu chuyện hài hước gây cười
- Lấy chủ đề trong cuộc sống thường ngày
- Phê phán những thói hư tật xấu của con người
- Mang đến những giây phút thư giãn


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuyển tập truyện tiếu lâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập truyện tiếu lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập truyện tiếu lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập truyện tiếu lâm PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm