download Tv Wave 042

Tv Wave

 042
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1037
  • Size: 16.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Tv Wave - Xem truyền hình trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2018

Tv Wave là phần mềm dễ sử dụng, cho phép người dùng xem và nghe các kênh truyền hình hoặc đài phát thanh thế giới được phát qua mạng Internet. Ưu điểm của Tv Wave là cung cấp khối lượng kênh phong phú với nhiều nội dung hấp dẫn.


Với Tv Wave, việc xem các đài truyền hình ưa thích hay nghe các chương trình phát thanh trên máy PC không còn là vấn đề nữa. Ứng dụng này cho phép stream nhiều kênh truyền hình và phát thanh từ khắp nơi trên thế giới với các định dạng khác nhau như Sopcast, VLC, Tvu, Flash hay WMP.

Cài đt đơn gin và thiết kế GUI d truy cp


Tv Wave
Download Tv Wave - Phần mềm Xem truyền hình trực tuyến

 

Trong quá trình cài đặt, chương trình này có tất cả các tiện ích cần thiết, vì vậy, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng sẽ có một giao diện đơn giản và gọn gàng.

PC TV Free Satellite TV cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với giao diện đẹp và cung cấp số lượng kênh phong phú, hơn 3.000 kênh truyền hình nổi tiếng về nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh đó PC TV Free Satellite TV còn có chế độ chuyển kênh linh hoạt, cập nhật kênh liên tục.

Giao diện gồm các tab truy cập tất cả các dữ liệu sẵn có, cũng như các nút bấm và một bảng hiển thị các video feed. Dù không có các nội dung Trợ giúp, người dùng ở mọi cấp độ vẫn có thể học cách xử lý ứng dụng này mà không gặp bất cứ vấn đề nào.

Đây là một trong những phần mềm xem tivi trực tuyến chất lượng cao được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, bạn hãy trải nghiệm những khoảng thời gian giải trí cùng với công cụ này.

Xem danh sách các kênh có sẵn, chụp ảnh màn hình hoặc ghi lại các feed

Tv Wave hiển thị một danh sách các kênh được hỗ trợ cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa kênh muốn xem chỉ với một cái click. Danh sách được phân loại theo số thứ tự, tên, thể loại, quốc gia hoặc tiện ích được sử dụng.

Ngoài ra, Tv Wave có thể bổ sung các kênh vào thư mục Yêu thích, vì vậy người dùng luôn có thể thấy các hạng mục quan tâm mà không phải rà hết một lượt toàn bộ danh sách, cũng như chụp nhanh cửa sổ, và ghi lại đầu vào video hoặc audio.

Hiện nay, SopCast được đánh giá là phần mềm xem truyền hình, bóng đá trực tuyến miễn phí. Hãy cùng SopCast tận hưởng mùa bóng đá sắp đến với các giải đấu lớn trên thế giới.

Sử dụng TV Tuner và trình duyệt web tích hợp

Ứng dụng này cũng sử dụng TV Tuner nếu có. Người dùng có thể stream các track và video bằng TV Tuner hoặc đơn giản là chọn các tập tin video muốn sử dụng. Tv Wave có sẵn nhiều tùy chọn, cho phép người dùng chuyển đổi hình ảnh sang thang độ xám, thay đổi màu sắc hoặc xoay hình ảnh theo chiều ngang hay chiều dọc.

Cuối cùng như không phải ít nhất, trình duyệt web gọn nhẹ được tích hợp cho phép người dùng stream nhạc và các clip từ các trang web nổi tiếng như YouTube, SoundCloud và Vimeo, cũng như xem lịch phát các kênh truyền hình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo TVUPlayer là ứng dụng xem tivi với tốc độ nhanh và số lượng kênh phong phú. Ngoài ra TVUPlayer còn cung cấp chất lượng video với hình ảnh và âm thanh sắc nét.

Hiệu suất làm việc và kết luận

Chất lượng các video được stream không quá tốt và phù hợp với các màn hình có độ phân giải thấp hơn. Hầu hết các kênh có độ phân giải cao đều được nén và không thể xem với chất lượng thực tế. Tv Wave không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của hệ thống.

Tóm lại, Tv Wave là giải pháp khá ổn cho người dùng thích xem truyền hình trực tuyến hay với sự hỗ trợ của TV Tuner.

Nhằm đáp ứng lại nhu cầu xem truyền hình ngày một tăng của khán giả xem truyền hình, Truyền hình Cáp Việt Nam và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã phối hợp phát triển ứng dụng Onme. Việc ứng dụng Onme ra đời sẽ giúp khán giả có một phương thức xem truyền hình thuận lợi hơn so với phương pháp xem tivi truyền thống.

- Dành cho thiết bị Android: Tải Onme cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Onme cho iPhone


Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Tv Wave 042 (Bản chuẩn cuối) - 23/01/2017 Download



Bài viết liên quan

Tv Wave - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tv Wave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tv wave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • SimpleTV 4,2/5 Xem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • ZattooXem các kênh truyền hình trực tuyến
  • MITVỨng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • RevoluTVXem tivi, truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm