download TweakPower Portable  2.025

TweakPower Portable

  2.025

Download TweakPower Portable - Tối ưu registry, dọn dẹp file rác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/09/2022

TweakPower Portable là công cụ kiểm soát máy tính bằng cách tối ưu registry, dọn dẹp file rác, loại bỏ các đối tượng trình duyệt. Tiện ích tiến hành các hoạt động dọn dẹp bao gồm registry, trình duyệt, vùng hệ thống và các tiện ích; liver tuner được thiết kế để đẩy nhanh hiệu suất hệ thống.


TweakPower Portable là ứng dụng toàn diện, kèm theo nhiều tính năng hướng tới tối ưu và dọn dẹp máy tính. TweakPower Portable là phiên bản di động của phần mềm TweakPower không cần cài đặt, cho phép người dùng di chuyển file thực thi vào ổ USB và chạy trên máy tính khác.

Nói đến công cụ dọn dẹp Registry thì Registry Fix It là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn, hỗ trợ tìm và sửa các lỗi cơ bản trên Registry nhằm tăng tốc độ và hiệu suất hoạt động của hệ thống, bên cạnh đó Registry Fix It còn giúp bạn xóa các file tác và giải phóng cho không gian ổ cứng.
TweakPower Portable
Download TweakPower Portable - Phần mềm Tối ưu registry, dọn dẹp file rác

Bảng điều khiển của TweakPower Portable hiển thị tóm tắt về chế độ và cài đặt bảo mật của PC ở thời điểm hiện tại. Chế độ Economy tắt màn hình sau 3 phút, thiết lập đĩa cứng ở chế độ standby sau 5 phút, có bộ xử lý tiết kiệm điện năng, WLAN và Bluetooth và không bao giờ chuyển sang trạng thái idle (không hoạt động).

TweakPower Portable tiến hành các hoạt động dọn dẹp, bao gồm registry, trình duyệt, vùng hệ thống (chẳng hạn như lịch sử Internet) và các tiện ích. Mặt khác, tab tối ưu (optimization) có thể tùy chỉnh để tắt máy nhanh hơn, giảm thời gian đợi, tăng icon cache để giải quyết sự cố về giao diện cũng như tăng tốc đĩa, hệ thống và ngay cả đĩa SSD.

Những tính năng chính của ứng dụng TweakPower Portable:

- Chương trình di động

- Tiến hành các hoạt động dọn dẹp

- Tối ưu registry, tùy chỉnh thời gian tắt máy, giảm thời gian đợi, tăng icon cache, tăng tốc đĩa, hệ thống và đĩa SSD

- Chạy các ứng dụng autorun và tối ưu RAM tự động


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TweakPower Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TweakPower Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tweakpower portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TweakPower Portable 2.025


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm