download TweetDeck 3.3.8-ef70f36

TweetDeck

 3.3.8-ef70f36

Download TweetDeck - Kết nối và quản lý mạng xã hội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2019

TweetDeck là một trang mạng xã hội trung gian giúp kết nối các trang mạng xã hội khác lại với nhau. Nó vừa cho phép bạn sử dụng nó như các trang mạng xã hội khác, tức là bạn cũng có thể update các thông tin của mình thường xuyên, chia sẻ trạng thái với bạn bè…, lại vừa cho phép bạn truy cập vào các tài khoản trực tuyến khác như: Facebook, Twitter… ngay trên chính nền giao diện của nó.


TweetDeck là chương trình kết nối và truy cập vào các trạng mạng xã hội trên toàn thế giới, với khả năng đăng nhập vào tất cả các mạng xã hội hiện nay như Twitter, Facebook, Buzz và Foursquare trên cùng một cửa sổ ứng dụng, phần mềm cho phép mở rộng quản lý trên mạng xã hội, không cần cài đặt nhiều phần mềm mà người dùng vẫn có thể sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau.

 

download tweetdeck

 

Ứng dụng Social anywhere cũng có các chức năng tương tự, Social anywhere hỗ trợ tính năng hiển thị Facebook trên giao diện Google+.

TweetDeck là chương trình mở rộng của phần mềm Twitter nó cung cấp sự lựa chọn sử dụng nhiều mạng xã hội cùng lúc trên một ứng dụng, bạn có thể sử dụng đăng nhập vào tài khoản Facebook hoặc Twitter để quản lý chỉ bằng một chương trình, sự xuất hiện của phần mềm là giải pháp giúp bạn đơn giản hóa việc sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ không cần cài đặt nhiều phần mềm mà vẫn có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau.

Mạng xã hội là mạng giải trí rộng khắp thế giới với lượng người truy cập đông đảo, giúp bạn có thể trò chuyện, giao lưu và làm quen với bạn bè trên khắp thế giới, đây là nơi bạn lưu trữ lại những kỷ niệm thông qua các bức ảnh tuy nhiên mỗi mạng xã hội sử dụng một phần mềm để đăng nhập khác nhau, nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội của nhiều mạng khác nhau bạn cần cài đặt nhiều phần mềm trên máy tính hoặc truy cập vào trang web, TweetDeck đưa ra công cụ nhằm giải quyết vấn đề này cho người dùng, chỉ cần sử dụng một phần mềm là bạn có thể đăng nhập vào nhiều mạng xã hội khác nhau.

Nếu bạn muốn một công cụ hỗ trợ Twitter thì Twhirl là sự lựa chọn hợp lý. Twhirl giúp truy cập, đăng status, hình ảnh và quản lý tất cả các thông tin liên quan đến mạng xã hội Twitter.

TweetDeck cho phép bạn đăng nhập vào 2 mạng xã hội Facebook và Twitter khá dễ dàng, phần mềm cập nhật thông tin thời gian thực trên mạng, bên cạnh đó với khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau chương trình có thể sử dụng trên máy tính, điện thoại hay cả máy tính bảng.

TweetDeck có giao diện trực quan, bao gồm các thanh cuộn cho phép bạn điều hướng theo bên trái hay phải tùy theo ý thích của người dùng, đặc biệt phần mềm được chạy trên một màn hình hoàn toàn riêng biệt, với một giao diện hoạt động sạch sẽ không bao gồm quảng cáo gây phiền nhiễu chương trình tạo ra môi trường hoạt động thoải mái cho người dùng.

 

Những tính năng chính của TweetDeck:

 

- Quản lý, đăng nhập nhiều mạng xã hội

- Giao diện hoạt động sạch sẽ, trực quan

- Sử dụng trên nhiều thiết bị

- Thông báo khi có trạng thái của bạn bè trên mạng xã hội

- Điều hướng theo ý của người dùng

 


Liên kết tải về - [27.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TweetDeck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tweetdeck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TweetDeck 3.3.8-ef70f36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm