download Twist Hit 1.4

Twist Hit

 1.4

Download Twist Hit - Game mô phỏng trồng cây cứu rừng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 01/04/2019

Twist Hit là tựa game trồng cây trên di động với lối chơi hấp dẫn và đồ họa vô cùng ấn tượng, nhiệm vụ của bạn trong Twist Hit là lấp đầy các lớp của thân cây để trồng cây, hãy cố gắng trồng được nhiều nhất có thể để cứu toàn bộ khu rừng.



Twist Hit đòi hỏi người chơi phải cứu cái cây từ phần gốc của nó. Thân cây được tạo nên từ nhiều lớp gỗ khác nhau và bạn cần tái tạo lại các lớp gỗ này để cứu sống cây. Bạn sẽ phải lấp đầy từng lớp thân cây từ phần lõi trở ra ngoài. Mới nghe qua hẳn nhiều người sẽ cảm thấy đơn giản, nhưng bạn sẽ sớm nhận thấy trò chơi này thách thức đến mức độ nào.

twist hit

Tải Twist Hit - Game trồng cây hấp dẫn cho mobile

Người chơi Twist Hit sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật như một lớp vỏ cây có sẵn xoay xung quanh gốc cây, ngăn cản công việc của bạn. Nếu chạm phải chúng, bạn sẽ phải chơi lại level này cho dù đã trồng được bao nhiêu cây trước đó đi chăng nữa. Hãy cố gắng thao tác thật cẩn thận, chậm mà chắc là chìa khóa để bạn không phải cày lại bất cứ màn chơi nào.

Prune cũng là tựa game trồng cây trên mobile, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách trí tuệ giải đố, nội dung trong Prune là mang lại sự sống đến với những cảnh quan bị lãng quên và tiết lộ câu chuyện bí ẩn ở sâu dưới lòng đất.

twist hit 2

Download Twist Hit cho iPhone - Game mô phỏng trồng cây cứu rừng cho di động

Twist Hit giới hạn thời gian vì vậy người chơi cũng không cần phải quá vội vã, thao tác nhanh cũng không mang lại cho bạn lợi thế nào. Hãy thực hiện hành động tại đúng thời điểm để tránh chướng ngại vật rắc rối và hoàn thành mục tiêu. Mỗi khi hoàn thành việc trồng một cái cây, phần thưởng bạn nhận được là đá quý. Với số đá quý này bạn có thể dùng để mở khóa nhiều loại cây mới.

Difference Find King là tựa game tìm điểm khác nhau dành cho di động đã thu hút hàng triệu người chơi không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, Difference Find King giúp bạn luyện kỹ năng quan sát, nhanh tay nhanh mắt của mình.


Liên kết tải về - [218,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twist Hit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twist hit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nom Plant 3/5 Game trồng cây ăn thịt cực thú vị cho di động
  • Terrarium 3/5 Game trồng cây trên thiết bị di động Android & iOS
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm