download Twisted Blockz Cho Android

Twisted Blockz

 Cho Android

Download Twisted Blockz - Game nảy bóng đòi hỏi phản xạ nhanh từ người chơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/01/2019

Twisted Blockz là tựa game khá thú vị dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng, tham gia Twisted Blockz, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển quả bóng nảy một cách khéo léo để né chướng ngại vật và ghi điểm cho mình.



Người chơi Twisted Blockz sẽ phải điều khiển quả bóng này trong một không gian có trọng lực, xuyên qua các vòng và nhảy trên những con đường để thoát khỏi các chướng ngại vật như phi tiêu hay ngôi sao. Hãy cố gắng đừng để mình rơi ra khỏi con đường hoặc va vào chướng ngại vật, nếu không bạn sẽ thua cuộc.

twisted blockz

 

Download Twisted Blockz cho android - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Twisted Blockz đòi hỏi ở người chơi khả năng phản xạ nhanh nhạy. Tốc độ sẽ là người đồng hành của bạn vì tất cả các con đường và chướng ngại vật trong game đều chực lao vào để nghiền nát bạn. Liệu bạn có thể làm được không? Tăng tốc để đón nhận những điều bất ngờ sau mỗi bàn chơi.

Sea Bubble Shooter cũng là tựa game chiến thuật liên quan đến trái bóng, tuy nhiên ở đây người chơi sẽ sử dụng để bắn hạ những trái bóng khác, nhiệm vụ của bạn trong Sea Bubble Shooter là bắn nổ tất cả trái bóng xuất hiện trên màn hình để đạt level mới, bạn cần ít nhất 3 trái cùng màu.

twisted blockz 2

Tải Twisted Blockz cho iPhone - Game nảy bóng đòi hỏi phản xạ nhanh từ người chơi

Quả bóng trong Twisted Blockz sẽ lăn đi và bật lên, nghiêng sang bên, lên, xuống... Vượt qua các chướng ngại vật nguy hiemr nhất nếu người chơi có đủ tài năng và tiến thẳng đến level cao hơn. Nếu không quan sát kỹ, quả bóng của bạn có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào. Tải Twisted Blockz để thử sức với việc làm chủ các chuyển động xoay bóng điên rồ đầy thú vị này.

Blaze of Battle là một trong những tựa game chiến thuật hấp dẫn mà chắc hẳn bạn chưa từng gặp trước đó, trong Blaze of Battle bạn sẽ được trải nghiệm nhiệm vụ xây dựng quân đội, dẫn dắt hiệp sĩ và rồng chiến hùng mạnh để chiến đấu và mang lại vinh quang cho dân tộc.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Anh Hùng Xạ Điêu Gamota chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 11/11
    Tiếp tục là một tựa game kiếm hiệp do Gamota phát hành tại Việt Nam. Anh Hùng Xạ Điêu liệu có làm nên chuyện khi được phát hành chính thức?
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game trẻ em hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Một danh sách hoàn hảo Top game trẻ em hay nhất trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí, hãy để con bạn dành thời gian tuyệt vời với điện thoại hoặc máy tính bảng để phát triển tư duy, khả năng sáng tạo cũng như phản xạ nhanh nhạy trong một số tình huống.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Chơi Game tập gõ 10 ngón "Nhện trốn kẻ thù"
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chơi game tập gõ 10 ngón Nhện trốn kẻ thù giúp nâng cao khả năng phản xạ gõ 10 ngón bằng Tiếng Anh cho người chơi. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem, tựa game này có gì thú vị đến vậy nhé.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy bắn tỉa"
    Bạn đọc muốn việc luyện gõ 10 ngón trở nên thú vị và đồng thời rèn luyện được nhiều giác quan hơn ngoài tốc độ phản xạ của não có thể tham khảo tựa game luyện gõ 10 ngón ngón Đánh máy bắn tỉa trong
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để giúp cho nhân vật thuận lợi trên con đường leo top, train quái thì code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D là thứ không tể thiếu với bất cứ game thủ nào. Nhanh tay sở hữu các món quà độc đáo từ code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D thôi nào vì số lượng cũng có hạn đấy.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twisted Blockz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twisted blockz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twisted Blockz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm