download TwistedBrush Tree Studio 3.01

TwistedBrush Tree Studio

 3.01

Download TwistedBrush Tree Studio - Phần mềm vẽ cây 2D chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

TwistedBrush Tree Studio là ứng dụng đồ họa giúp người dùng vẽ cây 2D một cách nhanh chóng và dễ dàng. TwistedBrush Tree Studio mang đến bộ công cụ vẽ cây có sẵn vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn bạn có thể hoàn thiện hình vẽ một cái cây với nhiều chi tiết phức tạp.


Hiện TwistedBrush Tree Studio đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng, nếu bạn đang quan tâm tới phần mềm, tham khảo cách đăng ký bản quyền TwistedBrush Tree Studio tại đây.

TwistedBrush Tree Studio cho phép người dùng thiết kế các bộ phận của cây 2D trên máy tính của mình một cách nhanh chóng và trực quan. Bạn chỉ cần chọn mục muốn vẽ từ danh sách mở rộng, có thể là thân cây, tán lá hoặc đơn giản là các hình đổ bóng.

twistedbrush tree studio

Download TwistedBrush Tree Studio - Phần mềm vẽ cây 2D cực nhanh

TwistedBrush Tree Studio cũng cho phép tải các hình ảnh trên máy tính làm font nền cho bức vẽ, hoặc sử dụng hình những chiếc cây có sẵn để làm hình mẫu cho thiết kế của mình. Sau khi hoàn thành bức vẽ có thể xuất ra nhiều định dạng ảnh khác nhau như JPEG, BMP, GIF, PNG, PCX...

Để ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh hay tạo ảnh nghệ thuật thì ứng dụng PhotoScape sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình

twistedbrush tree studio 2

Tải TwistedBrush Tree Studio - Phần mềm hỗ trợ vẽ cây 2D chuyên nghiệp

Nói tóm lại, TwistedBrush Tree Studio là một phần mềm tiện dụng để thiết kế cây 2D trên máy tính. Nó đi kèm với một giao diện người dùng đơn giản cho phép bạn mau chóng làm quen và làm chủ phần mềm chỉ trong thời gian ngắn.

Fotor là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh chuyên nghiệp trên máy tính hiện nay, với 2 tính năng chính là sửa và ghép ảnh trong Fotor, người dùng sẽ có thể chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình có sẵn độc đáo.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí TwistedBrush Tree Studio, hỗ trợ phác họa cây 2D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí TwistedBrush Tree Studio, một phần mềm hỗ trợ phác họa cây 2D cho TwistedBrush Pro Studio và một số phần mềm vẽ tranh, ảnh khác, theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí TwistedBrush Tree Studio dưới đây các bạn nhé.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • 3 Cách vẽ cây thông Noel đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ Giáng sinh. Bên cạnh những phụ kiện lấp lánh dùng trong trang trí cây thông Noel thì việc tự vẽ cây thông Noel sẽ là hoạt động vô cùng ý nghĩa trong dịp lễ Giáng sinh.
  • Phần mềm vẽ mặt bằng nhà
    Vẽ mặt bằng nhà là công việc chuyên dùng cho các kỹ sư, nhà thiết kế. Để vẽ mặt bằng nhà nhanh chóng, cần có những phần mềm chuyên dụng nhất cho công việc này. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ gửi đến
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Vẽ đồ thị hàm số 2D với Graph Plotter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Graph Plotter hỗ trợ trong việc dạy và học toán, vẽ đồ thị hàm số toán học nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ cần nhập tọa độ, hàm số vào ứng dụng sẽ mô phỏng hình vẽ toán học và không cần phải mất thời gian mà có thể sử dụng các tọa độ ngay lập tức để áp dụng vào việc tính toán, giảm tối đa thời gian.
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm
  • Top phần mềm vẽ hình không gian
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng phần mềm vẽ hình không gian để hỗ trợ cho việc học Toán, cụ thể hơn là bộ môn Hình học giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời, những ứng dụng học toán này giúp bộ môn toán khô khan tưởng chừng khô khan lại sinh động và gần gũi hơn rất nhiều.
  • Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Vẽ sơ đồ tư duy là một trong những biện pháp hỗ trợ lập kế hoạch giúp phát huy khả năng sáng tạo, tính logic. Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính với nhiều mẫu sơ đồ, nhãn dãn cực đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, laptop tốt nhất tại đây để tải về và sử dụng nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TwistedBrush Tree Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twistedbrush tree studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TwistedBrush Tree Studio 3.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm