download Twitch Desktop App  8.35.1

Twitch Desktop App

  8.35.1

Download Twitch Desktop App - Truy cập kho game và video

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2019

Twitch Desktop App là ứng dụng hỗ trợ các game thủ truy cập vào Twitch - nền tảng game video phổ biến nhất hiện này trực tiếp trên desktop máy tính, có sự kết hợp độc đáo giữa công cụ chat mạnh và live streaming video game.


Twitch Desktop App mang đến hầu hết tính năng của Twitch ngay trên desktop máy tính, trong một môi trường tập trung hơn. Mặc dù hiện đang trong giai đoạn Beta nhưng Twitch Desktop App chạy khá mượt, thích hợp với máy tính chạy phiên bản Windows hiện đại.

CherryPlayer cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn nghe nhạc, xem phim trên YouTube, Twitch chất lượng HQ và HD chuyên nghiệp thông qua kết nối Internet, bên cạnh đó CherryPlayer chạy được hầu hết các dịnh dạng video, âm thanh thanh, radio hay thực hiện việc phát sóng trực tiếp.

Twitch Desktop App cung cấp phương tiện xem stream video game trực tuyến hay các video hướng dẫn chơi game, trò chuyện với bạn bè, người đăng ký hay chat trực tiếp với người đang tiến hành streaming (còn gọi là streamer).

Để cập nhật thông tin về streamer yêu thích trên Twitch, bạn có thể sử dụng công cụ Twitch Now hiện được nhiều người đánh giá tốt, Twitch Now còn hỗ trợ tìm kiếm kênh TwitchTV trực tuyến, tìm kiếm stream mới theo game đang theo dõi.

Những tính năng chính của ứng dụng Twitch Desktop App:

 

- Hỗ trợ truy cập vào Twitch ngay trên trên desktop

- Xem stream video game trực tuyến hay các video hướng dẫn chơi game

- Trò chuyện với bạn bè hay streamer

- Gọi thoại và video, tính năng chia sẻ màn hình



Liên kết tải về - [104.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Valorant tặng miễn phí skin Brimstone trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game Valorant mới đây đã quyết định đền đáp lại sự ủng hộ của cộng đồng game thủ trên Twitch TV bằng cách tặng miễn phí skin cho nhân vật Brimstone ngay cả khi bạn không có quyền truy cập Beta Test.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách
  • Tính năng "xem chung" Watch Parties đã có mặt trong Twitch trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cuối cùng, bạn đã có thể truy cập tính năng Watch Parties trong ứng dụng Twitch trên các thiết bị iOS và Android. Với Watch Parties, Streamer trên Twitch có thể phát trực tiếp nội dung từ Amazon Prime Video giống như cách họ làm với game. Người xem có thể cùng nhau theo dõi chương trình truyền hình hoặc phim khi chúng phát sóng và tham gia trò chuyện.
  • Cách Fake IP Đài Loan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Có rất nhiều tự game hay, dịch vụ hấp dẫn ở Đài Loan và bạn đang không biết làm thế nào có thể truy cập vào được nó, với cách Fake IP Đài Loan bằng ứng dụng Softether VPN Client sau đây sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản đó.
  • Hướng dẫn Stream game bằng Twitch Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Twitch là trang stream trực tuyến lớn nhất hiện nay với vô số Streamer và vô số tựa game được theo dõi hàng ngày bởi hàng triệu người xem. Với những Streamer muốn bắt đầu con đường của mình, Twitch Studio là phần mềm thuận tiện nhất hỗ trợ các bạn có thể thực hiện stream trên Twitch. Dưới đây là hướng dẫn stream game bằng Twitch Studio.
  • Cách kiếm tiền trên Twitch
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khác với một số mô hình kinh doanh khác, streaming là một cách kiếm tiền online khá đơn giản. Và, nếu như bạn thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây, bạn thậm chí có thể bỏ công việc hiện tại để tập trung kiếm tiền bằng cách live stream trên Twitch. Những streamer nổi tiếng còn có thể kiếm được hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đô mỗi năm. Vậy, Twitch là gì và kiếm tiền trên Twitch như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
  • Hướng dẫn đăng ký và cách dùng FlyVPN
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm FlyVPN có chức năng giúp bạn bảo mật thông tin khi truy cập internet tốt nhất hiện nay, ngoài ra FlyVPN còn có chức năng Fake IP chuyển đổi từ mạng riêng ản Việt Nam thành các VPN nước ngoài, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và sử dụng FlyVPN chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách stream game bằng Twitch và OBS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng OBS để stream game trên Twitch hay nói chính xác là phát trực tiếp game trên Twich TV có đơn giản như cách live stream trên Facebook hay không? Các bạn cùng theo dõi các bước thực hiện trong bài nhé.
  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày
  • Các cách donate cho streamer trên Twitch
    Các streamer trên Twitch dựa vào hỗ trợ của người xem để tiếp tục sự nghiệp sáng tạo nội dung. Để tạo ra một chương trình hay, streamer phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Chính vì vậy,
  • Đăng ký Twitch, tạo tài khoản Twitch TV để streaming Video với BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sự kết hợp giữa Twitch TV và BlueStacks là điều tuyệt vời với Game thủ, bởi họ có thể vừa chơi game vừa xem video, chat, hay thậm chí truyền hình trực tiếp màn hình của họ tới đông đảo người xem. Đăng ký Twitch để tham gia dịch vụ truyền tải game trực tuyến lớn nhất thế giới. Chỉ với một tài khoản Twitch TV duy nhất bạn có thể chia sẻ bất cứ game nào bạn đang chơi lên mạng chia sẻ với bạn bè và những người xung quanh. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách đăng ký, tạo tài khoản Twitch TV nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch Desktop App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch desktop app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitch Desktop App 8.35.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm