download Twitterrific for Mac 5.4.3

Twitterrific for Mac

 5.4.3

Download Twitterrific for Mac - Khai thác các tính năng của mạng Twitter

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/11/2022

Twitterrific for Mac là ứng dụng mạng xã hội, hỗ trợ đa nền tảng, giúp bạn khai thác mọi tính năng của Twitter như đọc và xuất bản các post hay các tweet lên trang web của cộng đồng người dùng Twitter. Được thiết kế với giao diện gọn mắt, hiện đại, Twitterrific for Mac chỉ chiếm một vị trí rất nhỏ trên màn hình máy Mac.


Twitterrific for Mac có hai phiên bản cho bạn lựa chọn: phiên bản miễn phí có hỗ trợ quảng cáo và phiên bản tính phí, hoàn toàn không có quảng cáo. Twitterrific for Mac cho phép bạn sử dụng Twitter mà không cần mở trình duyệt web, đồng thời cung cấp nhiều tính năng hữu ích như đồng bộ Timeline, hỗ trợ đăng nhập và sử dụng song song nhiều tài tài khoản, tự động refresh, v.v.

Twitter Speaker cũng là ứng dụng hỗ trợ mạng Twitter với các chức năng như cập nhật mọi thông tin mới nhất về các hoạt động, tweet của bạn bè, người thân qua âm thanh, bên cạnh đó Twitter Speaker cho phép bạn phân loại, chọn lọc thông tin nhanh chóng.

Ngoài giao diện trực quan, Twitterrific for Mac còn có một thanh toolbar và sidebar tùy biến, cả hai thanh này đều được ẩn đi, nhằm giúp người dùng tập trung hơn vào nội dung trên Timeline của Twitter. Twitterrific for Mac khai thác chế độ toàn màn hình của OS X, với mỗi tweet chỉ chiếm một dòng văn bản duy nhất.

Mạng Twitter khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách dùng Twitter cũng như khai thác các tính năng thú vị của nó, bài viết hướng dẫn cách dùng Twitter sẽ giúp bạn có được những kiến thức cơ bản nhất vể sử dụng mạng xã hội này.

Các tính năng chính của Twitterrific for Mac:

- Đọc, xuất bản post, tweet của Twitter.

- Hỗ trợ nhiều tài khoản.

- Tối ưu trải nghiệm đọc của người dùng.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.



Liên kết tải về - [3.8MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitterrific for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitterrific for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitterrific for Mac 5.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm