download TyphoonUpload 1.0014

TyphoonUpload

 1.0014

Download TyphoonUpload - Gửi tập tin có kích thước lớn qua Email

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/04/2017

TyphoonUpload là một ứng dụng khá thú vị có thể cho phép bạn gửi các tập tin có kích thước lớn với nhiều định dạng khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể gửi email cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp với các tập tin đính kèm có kích thước khác nhau thật đơn giản mà không gặp trục trặc nào.




Liên kết tải về - [69.07 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Website gửi file với dung lượng lớn
    Gửi file hay chia sẻ file qua email là cách dùng khá phổ biến khi bạn tương tác trên Internet. Tuy nhiên nếu bạn cần gửi file với dung lượng lơn lên đến hàng GB thì việc gửi qua email là một việc làm
  • Cách gửi video dung lượng lớn qua Zalo trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ngoài việc sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện nhiều người còn lựa chọn Zalo là phương tiện truyền tải file, gửi ảnh HD, gửi video dung lượng lớn qua Zalo để không bị giảm chất lượng hình ảnh, video.
  • Zalo - Cách gửi tệp tin, hình ảnh đến bạn chat
    Với Zalo bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi, bạn có thể thoải mái gửi hình ảnh kèm lúc chat, gửi dữ liệu cho nhau với dung lương không hạn chế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các
  • Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng để giảm dung lượng các file PDF có kích thước lớn, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý các file cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.
  • Hướng dẫn gửi file dung lượng lớn qua email Gmail, Yahoo
    Hiện nay người dùng có thể gửi tối đa 25MB file đính kèm trong email, nhưng nếu muốn gửi file có dung lượng lớn hơn trên mail Gmail hay Yahoo thì làm thế nào? Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết
  • Tải file dung lượng lớn lên SkyDrive, DropBox hoặc Email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn là một người thường xuyên làm việc với những file, tài liệu có dung lượng lớn. Bạn cũng sử dụng những tiện ích lưu trữ đám mây nhưng chúng lại không hỗ trợ việc tải file có dung lượng lớn, tùy vào dịch vụ mà dung lượng file sẽ khác nhau như tải file dung lượng lớn lên SkyDrive chỉ 50MB là tối đa, 30MB với Gmail hoặc 300MB với Dropbox, vậy làm sao để có thể tải những file dung lượng lớn lên SkyDrive, DropBox hoặc Email? hãy theo dõi bài viết dưới nhé.
  • Cách gửi file qua Zalo trên điện thoại đơn giản chỉ với 4 bước
    Cách gửi file qua Zalo trên điện thoại cũng đang được nhiều người lựa chọn bởi tính thuận tiện, chia sẻ nhanh chóng, đặc biệt là gửi hình ảnh có chất lượng full HD, không bị vỡ ảnh. Nếu bạn chưa
  • Chia và nối file bằng HJSplit
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    HJSplit là phần mềm giúp bạn chia tách một file có dung lượng lớn thành các file có dung lượng nhỏ hơn để dễ dàng upload lên mạng Internet hoặc ghép nối các file nhỏ thành một file lớn hoàn chỉnh. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chia tách và ghép nối các file.
  • Top 5 công cụ nén file PDF tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đối với các file PDF chứa nội dung đồ họa chuyên sâu kích thước thường khá lớn, để giảm dung lượng, kích thước các file này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ nén file PDF chuyên dụng như 7 Zip hay IrfanView... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giảm dung lượng PDF tốt nhất hiện nay.
  • Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính
    Nếu không có USB và Internet, bạn sẽ làm thế nào để di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính? Chỉ cần 2 máy trong cùng mạng LAN thì bạn chỉ cần sử dụng phương pháp dưới đây để di chuyển.
  • Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính
    Việc tìm các tập tin dung lượng lớn không hề đơn giản với cách làm thủ công. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm nhanh nhất các file dung lượng lớn trên máy
  • Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Email không phải là công cụ duy nhất để gửi, chia sẻ tài liệu. Hiện nay, các ứng dụng nhắn tin, trò chuyện online như facebook Messenger cũng có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Sau đây là cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook từ máy tính, điện thoại, bạn đọc hãy tham khảo để nhanh chóng gửi tệp cho bạn bè, người thân khi không có sẵn địa chỉ email nhé!
  • 1 lạng bằng bao nhiêu g, kg
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đơn vị đo khối lượng được sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến bé, rất thuận tiện khi cân đo trong mua sắm, ước tính nguyên liệu nấu nướng... Khi đã xác định được trọng lượng của một đồ vật và cần chuyển đổi đơn vị đo, chắc hẳn nhiều người sẽ có chung thắc mắc như: 1 lạng bằng bao nhiêu g, 1 lạng bằng bao nhiêu kg, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, g. Nếu đang băn khoăn vấn đề này, hãy cùng giải đáp trong bài viết sau nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TyphoonUpload được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typhoonupload là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TyphoonUpload 1.0014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm