download Typing Master 10 cho PC

Typing Master 10

 cho PC

Download Typing Master 10 - Phần mềm tập gõ 10 ngón, luyện đánh máy nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2023

Typing Master 10 là phần mềm tập gõ 10 ngón hỗ trợ cải thiện kỹ năng đánh máy cho người dùng đang gặp các vấn đề về tốc độ gõ bàn phím của mình. Typing Master 10 bao gồm nhiều bài tập, bài kiểm tra và thậm chí là các trò chơi để làm mới các bài học, cung cấp công cụ phân tích số liệu để đánh giá kỹ năng đánh máy và đưa ra đề xuất cụ thể.


1. Giới thiệu Typing Master 10 - Công cụ cải thiện tốc độ đánh máy

Typing Master 10 là ứng dụng cung cấp khóa học đánh máy toàn diện mà bạn có thể thực hiện ngay trên máy tính, phân tích số liệu thống kê và đưa ra các đề xuất cụ thể giúp bạn cải thiện tốc độ đánh máy và độ chính xác. Phần mềm này bao gồm nhiều bài tập, bài kiểm tra và thậm chí là các trò chơi để làm mới các bài học. Đánh giá tùy biến cho phép người dùng tập trung vào các phím khó. Ứng dụng Typing Master 10 có một công cụ desktop miễn phí hiển thị WPM (số từ gõ trên một phút) và các dữ liệu khác khi bạn đánh máy. Bên cạnh những phiên bản Typing Master 7 hay Typing Master Pro thì bản Typing Master 10 cũng là một công cụ luyện gõ phím được nhiều người lựa chọn, hoặc bạn có thể tải Typing Master 7, download Typing Master Pro để trải nghiệm và so sánh.

download typing master

Tải Typing Master 10, Phần mềm tập gõ 10 ngón, luyện đánh máy nhanh

2. Những ưu điểm của Typing Master

Nhập hồ sơ thông tin: Typing Master 10 có khả năng nhập dữ liệu từ những người hướng dẫn đánh máy khác trong hệ thống của bạn. Chúng tôi đã nhập một hồ sơ thông tin và có thể sử dụng ngay trong Typing Master 10.

Công cụ phân tích: Ứng dụng Typing Master 10 giống như một công cụ kiểm tra hiệu suất băng thông, hiển thị số từ, thời gian, độ khó và WPM trong một đồng hồ đo tốc độ. Không những vậy, phần mềm Typing Master 10 còn phân tích kỹ năng đánh máy của bạn và đề xuất các bài tập.

Trò chơi: Ứng dụng Typing Master 10 cung cấp các trò chơi như Bubbles và Wordtris lôi cuốn bạn vào các bài tập đánh máy với đầy hào hứng.

Vị trí bàn phím: Typing Master 10 có sẵn nhiều tùy chọn vị trí phím cho bạn lựa chọn.

tải typing master

MẹoCách cài đặt Typing Master 10 trên PC

Nếu đang có ý định tìm kiếm một phần mềm gõ phím, bạn hãy xem hướng dẫn cách tải và cài Typing Master 10 được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

3. Tải Typing Master 10 cho PC, Android, iPhone

Tải phần mềm Typing Master 10 cho PC, điện thoại để tăng tốc độ gõ 10 ngón với sự trợ giúp của các tính năng:  

- Bao gồm nhiều bài tập, bài kiểm tra và thậm chí là các trò chơi để làm mới các bài học
- Hiển thị số từ, thời gian, độ khó và WPM khi gõ
- Phân tích số liệu thống kê để đánh giá kỹ năng đánh máy của người dùng và đưa ra các đề xuất cụ thể giúp người dùng cải thiện kỹ năng đánh máy
- Nhiều tùy chọn vị trí phím

4. Phần mềm liên quan 

Các em học sinh có thể tham khảo thêm Free Pascal, phần mềm học lập trình chuyên nghiệp và miễn phí, ưu điểm của Free Pascal đó là tương thích đầy đủ với Borland Pascal và Borland Delphi... hỗ trợ cú pháp BASM và biên dịch thành mã nguồn cho các loại assembler.


Liên kết tải về - [6.23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Master 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing master 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Master 10 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm