download Typora  1.4.7

Typora

  1.4.7

Download Typora - Hỗ trợ soạn thảo văn bản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2022

Typora là trình soạn thảo văn bản được thiết kế đặc biệt dành cho những ai làm việc với ngôn ngữ Markdown với cách sử dụng đơn giản trên giao diện trực quan. Ứng dụng này hoạt động trên các nền tảng khác nhau như Windows, Mac và Linux, hoạt động dưới dạng trình biên tập WYSIWYG thuận tiện cho người dùng và được đánh giá là trình biên tập Markdown tốt nhất hiện nay.


Typora hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa mã nguồn Markdown với các chức năng như tìm kiếm và làm nổi bật cú pháp, tùy chỉnh các chủ đề và font chữ. Tính năng xem trước trực tiếp giúp bạn tập trung vào các nội dung biên tập theo cách chính xác nhất. Theo đó, bạn không phải mất công rà soát hay chỉnh sửa lại các nội dung trước đó, tiết kiệm thời gian và công sức cho mình. Phần mềm cung cấp một bộ công cụ Markdown mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng. GNU Emacs cũng là một trình soạn thảo văn bản với chức năng tương tự. GNU Emacs hỗ trợ cho ngôn ngữ lập trình Emacs Lisp.

 

download typora



Typora cho phép sử dụng các thẻ hoặc menu ngữ cảnh để dễ dàng tùy chỉnh văn bản, giúp chèn các hình ảnh, trang ghi chú, hàng cột hoặc các bảng biểu. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bổ sung các công thức toán học, kéo thả các hình ảnh và các đối tượng khác vào trình soạn thảo. Người dùng được phép sử dụng các phím tắt để tích hợp vào công việc soạn thảo. Hầu hết các trình soạn thảo nổi tiếng hiện nay đều hỗ trợ các chức năng này, ví như TED Notepad là trình soạn thảo nâng cao của Notepad. TED Notepad hoạt động với nhiều cửa sổ soạn thảo và có thể chuyển đổi linh hoạt.

Typora trích xuất các văn bản đã được soạn thảo ở định dạng PDF và HTML để lưu trữ cũng nhưu bảo mật dễ dàng. Hoặc người dùng cũng có thể sử dụng định dạng cụ thể cho Word, OpenOffice, Epub và LaTeX. nếu muốn chỉnh sửa khi cần. Bạn có thể tham khảo thêm StNotepad là trình soạn thảo hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành. StNotepad cũng tích hợp nhiều chức năng soạn thảo thú vị.

Các tính năng chính của Typora:

- Soạn thảo văn vản
- Làm việc với ngôn ngữ Markdown
- Trình xem trước trực tiếp
- Hỗ trợ chèn hình ảnh, hàng cột, bảng biểu
- Xuất văn bản sang nhiều định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [36.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm