download Typora for Mac 0.11.5 beta

Typora for Mac

 0.11.5 beta

Download Typora for Mac - Trình soạn thảo và biên tập ngôn ngữ Markdown

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2021

Typora for Mac là chương trình biên tập ngôn ngữ Markdown, hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa Markdown, viết và biên tập các văn bản thuần túy nhờ tích hợp nhiều công cụ thiết yếu trong môi trường xử lý tiện dụng. Không chỉ vậy, Typora for Mac còn được tích hợp cực mượt trong hệ điều hành Mac, tạo cho người dùng ấn tượng như là một ứng dụng thực sự của Mac.


Typora for Mac khác với các chương trình biên tập Markdown khác, với giao diện được chia thành hai phần: source (nguồn) và preview (xem trước), Typora for Mac cho phép người dùng xem trước khi thực sự áp dụng các thay đổi trong thời gian thực. Phiên bản Typora dành cho hệ điều hành Windows cũng có nhiều chức năng tương tự, được đánh giá là trình biên tập Markdown tốt nhất hiện nay.

Typora for Mac

Download Typora for Mac - Phần mềm Trình soạn thảo và biên tập ngôn ngữ Markdown

Không chỉ vậy, Typora for Mac còn hỗ trợ các phím tắt, chú thích, danh sách, CKJ, bảng biểu, cùng nhiều hiệu ứng văn bản bao gồm in đậm, thêm các siêu liên kết, hình ảnh, chèn các trích dẫn, cũng như sử dụng các danh sách. Tải Typora for Mac và khai thác các tính năng kiểm tra chính tả và làm nổi bật cú pháp cho Java, C++, JavaScript, XML, cũng như hỗ trợ các tính năng xử lý các bảng tùy biến và thêm chú thích.

TextEditor for Mac cũng là công cụ soạn thảo và biên tập văn bản dành cho máy Mac, với hỗ trợ các thao tác sao chép, di chuyển, tô màu và làm nổi bật cú pháp, bên cạnh đó TextEditor for Mac còn hỗ trợ chỉnh sửa nhiều tài liệu cùng lúc, xem trước và in ấn tài liệu dễ dàng.

Các tính năng chính của Typora for Mac:

- Biên tập ngôn ngữ Markdown.

- Hỗ trợ các phím tắt, thêm chú thích, CKJ, v.v.

- Kiểm tra chính tả và tô nổi cú pháp cho Java, C++, v.v.


Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Typora for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typora for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typora for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typora for Mac 0.11.5 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Markdown Monster 0/5 Soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown
  • Typora 3/5 Hỗ trợ soạn thảo văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm