download Ubiquitous Player  2018.01.03

Ubiquitous Player

  2018.01.03

Download Ubiquitous Player - Soạn thảo văn bản, ghi chú

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/01/2018

Ubiquitous Player là ứng dụng soạn thảo văn bản có giao diện nhỏ gọn và không cần cài đặt, hỗ trợ đắc lực cho các công việc văn phòng của bạn. Chương tình cho phép bạn thiết kế web, ghi chú các công việc hằng ngày, xem phim, nghe nhạc, duyệt web và lưu các trang web yêu thích, xem ảnh và đọc file PDF. Ngoài ra còn có chức năng tính toán và mục trò chơi dành cho ai có nhu cầu.


Ubiquitous Player là phần mềm khá đa năng trên máy tính cho phép bạn thực hiện rất nhiều công việc khác nhau chỉ trong một chương trình nhỏ gọn và đơn giản. Trước hết, chức năng Text Windows của Ubiquitous Player có thể giúp bạn soạn thảo văn bản hay thiết kế web dễ dàng. Giao diện soạn thảo của nó cũng không cầu kỳ như Word 2016 nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng cơ bản. Tuy nhiên với những người dùng có yêu cầu cao thì Word 2016 là lựa chọn tốt hơn.

 

download ubiquitous player



Ubiquitous Player hỗ trợ chức năng ghi chú giúp bạn lưu lại các công việc hằng ngày và tím kiếm dễ dàng thông qua từ khóa. Ngoài ra, chương trình này còn giúp nghe nhạc, xem phim với sự tương thích với khá nhiều định dạng. Tất nhiên so với những ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng như KMPlayer trên máy tính thì các chức năng của nó vẫn còn thua kém. Cho nên nếu muốn có một công cụ nghe nhạc xem phim chất lượng cao thì bạn nên dùng KMPlayer sẽ tốt hơn.

Ubiquitous Player cho phép duyệt web, lưu lại liên kết của các trang web yêu thích, xem file ảnh với khả năng phóng to thu nhỏ tiện lợi, xem nhiều ảnh cùng lúc. Bạn cũng có thể xem các tài liệu PDF, sử dụng các phép tính toán đơn giản thông thường là truy cập các game chơi cờ, game xếp gạch... Mặc dù những game này có thể không cuốn hút bạn như game Đế Chế nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian để chơi Đế Chế thì đây là giải pháp hữu hiệu để vừa làm việc vừa giải trí.

Các tính năng chính của Ubiquitous Player:

- Soạn thảo văn bản, thiết kế Web
- Tạo và lưu các ghi chú
- Nghe nhạc xem phim nhiều định dạng
- Duyệt web, lưu trang web yêu thích
- Xem ảnh, tài liệu PDF
- Tính toán, truy cập game


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubiquitous Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubiquitous player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ubiquitous Player 2018.01.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm