download Ubuntu 23.04

Ubuntu

 23.04

Download Ubuntu - Hệ điều hành mã nguồn mở

Thu Hà  cập nhật: 10/02/2023

Ubuntu for Linux là hệ điều hành máy tính dựa trên Debian GNU/Linux, một bản phân phối Linux thông dụng nhất hiện nay. Hệ điều hành Ubuntu hoạt động dưới dạng mã nguồn mở tự do, cho phép người dùng được tự do chạy, sao chép, phân phối, nghiên cứu, thay đổi và cải tiến theo ý thích của mình.


Ubuntu 23.04 for Linux là tất cả những gì bạn cần, một hệ điều hành mã nguồn mở hoàn hảo mới nhất được phát triển trên nền Linux nổi tiếng đã có thể trong tay bạn. Hệ điều hành này có thể giúp bạn làm việc tốt nhất có thể ở nhà, ở trường hay nơi làm việc với tất cả ứng dụng kèm theo bạn cần. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn từ xử lý văn bản, các ứng dụng email, phần mềm máy chủ web và nhiều công cụ lập trình.

download ubuntu

Download Ubuntu, hệ điều hành mã nguồn mở

Ubuntu for Linux là hệ điều hành Linux nguồn mở được phát hành miễn phí, cung cấp môi trường desktop GNOME qua giao diện người dùng tùy biến. Bên cạnh đó, hệ điều hành Ubuntu for Linux còn được phân phối dưới dạng hình ảnh ISO Live DVD, nghĩa là người dùng chỉ cần tải Ubuntu for Linux và ghi vào đĩa USB hoặc đĩa DVD trống và cài đặt trực tiếp cho máy tính.

Ubuntu for Linux hỗ trợ các cấu trúc 64 bit (amd64), 32 bit (i386) và Mac 64 bit (amd64), và tích hợp nhiều ứng dụng mặc định như chương trình quản lý tập tin Nautilus, trình duyệt web Mozilla Firefox, bộ công cụ văn phòng LibreOffice, trung tâm phần mềm Ubuntu Software Center, Mozilla Thunderbird, trình phát nhạc Rhythmbox, chương trình biên tập văn bản Gedit, công cụ sao lưu Deja Dup, trình tải torrent Transmission, trình phát video Totem, và trình quản lý ảnh Shotwell.


Liên kết tải về - [694.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubuntu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubuntu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linux 3/5 Bộ hệ điều hành miễn phí mã nguồn mở
  • Leeenux for Linux 3/5 Hệ điều hành mã nguồn mở cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm