download Udi Magic  11.0 release 3.6

Udi Magic

  11.0 release 3.6

Download Udi Magic - Chuyển dữ liệu Excel sang Tally

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2022

Udi-Magic là ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập và truyền dữ liệu Excel trong Tally chỉ trong vài bước đơn giản. Udi-Magic cung cấp nhiều mẫu template và hỗ trợ các tính năng GST, chiết khấu khi giao dịch bằng tiền mặt, cũng như nhập dữ liệu vào Tally qua tính năng tự động chạy.


Udi-Magic vừa là ứng dụng chuyển đổi dữ liệu mạnh mẽ vừa là tiện ích nhập dữ liệu Tally, cho phép nhập nhanh dữ liệu từ các bảng tính Excel, nhập các biên lai ghi nợ/cho vay vào trong Tally. Udi-Magic tự động tạo danh mục hàng hóa từ danh sách các voucher, với các giá trị thuế HSN/SAC/GST, v.v.

Cũng là công cụ hỗ trợ Excel, công cụ VnTools với chức năng đổi số thành chữ khi cần phải thực hiện các công việc tính toán, tự động hiển thị các con chữ theo đúng thứ tự hàng triệu, hàng ngàn hay hàng trăm ...VnTools còn giúp tùy biến thêm bớt các đơn vị tiền tệ, hạn chế tối đa các lỗi trong quá trình chuyển đổi.

Udi-Magic hỗ trợ nhiều kiểu cơ sở dữ liệu như MySQL, MS-Access, DBF, và MS-SQL; tiếp đó, bạn cần duyệt file chứa các câu lệnh SQL để trích xuất dữ liệu từ các cơ sở dòng lệnh ấy. Truy vấn có thể được chỉnh sửa trực tiếp từ chương trình thuật sỹ, nếu cần.

Accounting Helper cũng là một Addon trong Excel hỗ trợ chuyển đổi số thành chữ rất tốt, có cùng tính năng tương tự VnTools, Accounting Helper cho phép đổi tự động số sang văn bản chính là các chữ viết có nghĩa tương đương với các cong số, hỗ trợ người dùng không phải chuyển bằng tay.

Các tính năng chính của Udi-Magic:

- Truyền dữ liệu từ Excel sang Tally.

- Hỗ trợ các cơ sở dữ liệu MySQL, MS-Access, DBF, và MS-SQL.



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Udi Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat udi magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Udi Magic 11.0 release 3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm