download UEStudio  22.1.0.100

UEStudio

  22.1.0.100

Download UEStudio - Trình biên dịch mã nguồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/08/2022

UEStudio là phân mềm tao môi trường biên dịch các ngôn ngữ lập trình phổ biến như C++, Java, PHP, Perl… Với các tính năng như tích hợp dò lỗi, trình chuyển đổi dự án Project Converter giũa các ngôn ngữ và hỗ trợ cú pháp gõ mã nhanh…Thiết lập và tùy chọn thông quan chức năng trên giao diện trực quan.


Với xu hướng thiết kế các công cụ lập trình ngày càng trở nên thân thiện và trực quan với người dùng nhất có thể. Nhiều ứng dụng đã ra đời giúp cho người dùng dễ dàng hình dung và chỉnh sửa bất kỳ loại dự án nào. Tuy nhiên để tìm được một ứng dụng như vậy không phải việc dễ dàng. May mắn thay một ứng dụng chuyên biệt có tên là UEStudio sẽ giúp cung cấp cho bạn một không gian làm việc trực quan và mạnh mẽ. Đây đây được đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ cho các lập trình viên làm việc một cách hiệu quả nhất.
 
download uestudio
Download UEStudio - Trình biên dịch dự án
 
UEStudio là sự phát triển từ phần mềm UltraEdit trước đó, đây cũng là công cụ mạnh mẽ để chỉnh sửa các định dạng văn bản, HTML, PHP, XML, JavaScript, Perl, HEX, Java và các ngôn ngữ lập trình khác. UEStudio bằng việc bổ sung một số tính năng mới cũng như nâng cấp lên rất nhiều từ UltraEdit nhằm mang tới cho người dùng một công cụ soạn thảo toàn diện nhất. Phần mềm được sử dụng trên một phạm vi rộng lớn của các ngành công nghiệp, từ các nhà văn, nhà nghiên cứu, nhà báo cho đến các lập trình viên, các nhà quản lý cơ sở dữ liệu và các nhà phát triển web.
 
UEStudio như một thay thế mạnh mẽ cho notepad của Windows và thậm chí còn được sử dụng nhiều hơn nữa như là một trình soạn thảo văn bản nhờ khả năng xử lý nhiều tài liệu cùng lúc, xử lý tập tin lớn, với chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, kiểm tra chính tả linh hoạt... Phần mềm là công cụ lý tưởng cho việc soạn thảo văn bản và các ngôn ngữ lập trình. Giúp tổ chức các tập tin trong một cây cấu trúc trực quan tương tự như những gì bạn thấy trên Windows Explorer.
 
download uestudio
Tải UEStudio - Gỡ lỗi, quản lý văn bản
 
Một trong những tính năng chính của UEStudio phải kể đến là Code Folding cho phép người dùng quản lý số lượng các văn bản trong nhi chỉ xem những phần phụ của văn bản mà liên quan cụ thể tại bất kỳ thời điểm nào. Tiện ích hỗ trợ tập tin 64bit trên nền tảng Windows 32 bit, bên cạnh đó là việc áp dụng định dạng Unicode giúp cho việc soạn thảo cũng như lập trình trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt, khi download UEStudio, phần mềm còn có thể hỗ trợ cho các tập tin lớn hơn 4GB với bộ nhớ RAM tối thiểu.
 
UEStudio có khả năng kiểm tra chính tả hàng trăm ngàn từ với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể thiết lập trước để làm nổi bật cú pháp cho các các ngôn ngữ như C, C++, VB, HTML, Java, Perl với tùy chọn đặc biệt cho Fortran và LaTex. Trình biên tập HEX cho phép chỉnh sửa bất kỳ tập tin nhị phân nào và xem nó trong nhị phân hay ASCII. Thanh công cụ HTML được cấu hình sẵn cho các chức năng phổ biến. Đây cũng là trình soạn thảo được tích hợp theo trình FTP và hỗ trợ cho SFTP, rất phù hợp để thực hiện cho các dự án lớn.
 
download uestudio
Kiểm tra chính tả cho nhiều loại ngôn ngữ
 
Giao diện làm việc UEStudio sẽ được thiết lập như thế nào phụ thuộc vào môi trường mà người dùng lựa chọn. UEStudio cung cấp hỗ trợ cho các môi trường sau: Đầu tiên là trình soạn thảo có thể thay thế cho NotePad với bộ công cụ cơ bản để chỉnh sửa tệp văn bản. Tiếp đến là Power User, chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ và công cụ chỉnh sửa nâng cao cho những người dùng có kỹ năng cao về máy tính. Bên cạnh đó môi trường lập trình viên cung cấp các trình soạn thảo và chỉnh sửa cơ bản cũng như nâng cao mà mỗi lập trình viên đều cần.
 
Chế độ làm việc cho Quản trị viên hệ thống cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa và tự động nâng cao bao gồm hỗ trợ chuyển đổi file, tập lệnh và macro, chuyển FTP và rất nhiều tính năng khác. Chế độ dành cho Writer cho phép người dùng chỉnh sửa nhiều file văn bản cùng lúc. Sau cùng là chế độ làm việc cho các nhà phát triển web, môi trường tiện lợi để soạn thảo các ngôn ngữ như PHP, JavScript, HTML cũng như những ngôn ngữ lập trình khác.
 
Trong lần sử dụng đầu tiên người dùng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi rất nhiều các nút bấm, cùng bảng điều khiển của phần mềm. Tuy nhiên, sau khi lướt qua một lượt các tính năng bạn sẽ  nhận thấy những thứ mà phần mềm này cung cấp đều hết sức cần thiết. Đặc biệt là những nhà lập trình bởi ứng dụng mang đến cho bạn nhiều thư viện có sẵn cũng như việc triển khai dự án sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nó được tăng cường khả năng tương thích với hầu hết các ngôn ngữ phổ biến như Java, Ruby, Python, C++... cùng với tính năng highlight cú pháp tướng ứng nhanh chóng.
 
Ngoài ra, khi mở phần mềm UEStudio, người dùng sẽ được hướng dẫn một vài thao tác đơn giản thông qua cửa sổ hướng dẫn khởi động nhanh. Điều này rất tiện cho những người mới sự dụng. Sau đó, có thể tiến hành cấu hình lập trình, phát triển web và liên kết nói chung .Một vài phần chính trên giao diện là File View (có cấu trúc dạng cây sử dụng để tìm đường dẫn đến tệp trong ổ cứng, CD hoặc tài khoản FTP), Open File Output Windows và Template List. Bên cạnh đó, thanh bên chứa các tính năng như Clipboard History, Macro List, Script List và XML Manager.
 
Các tính năng chính của UEStudio:
 
- Phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản, lập trình viên
- Hỗ trợ Code Folding
- Hỗ trợ Windows 64bit file trên 32bit Windows
- Chỉnh sửa file dung lượng lớn và tốn ít RAM
- Kiểm tra chính tả cho nhiều loại ngôn ngữ khác nhau
- Công nghệ đánh dấu màu các đoạn mã
- Tích hợp theo trình FTP và hỗ trợ SFTP.


Liên kết tải về - [36,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Gợi ý lựa chọn trình biên dịch Pascal
    Thông thường một lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như Pascal hoặc C để viết một lệnh trên trình soạn thảo văn bản. Các file được tạo ra chứa các lệnh được gọi là file
  • Phát hiện Ransomware C# mới có khả năng tự biên dịch trong Runtime
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát hiện Ransomware C# mới có khả năng tự biên dịch trong Runtime. Điểm thú vị của ransomware mới này là thay vì thực thi phân phối chức năng ransomware, các file thực thi sẽ biên dịch chương trình C# mã hóa nhúng trong Runtime và khởi chạy nó trực tiếp vào bộ nhớ
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Taxi Điện Biên, số điện thoại, bảng giá
    Các tên hãng taxi Điện Biên gắn liền với các địa danh, hình ảnh nổi tiếng tại tỉnh này, vì vậy, những tên hãng dễ nhớ như taxi Hoa Ban hay taxi Him Lam,... Tuy nhiên, để gọi được taxi nhanh nhất, các
  • 5 trình biên tập HTML trực tuyến tốt nhất cho dân lập trình
    Nếu chỉ muốn tinh chỉnh một đoạn HTML nhỏ theo ý muốn, trình soạn thảo HTML trực tuyến sẽ giúp bạn làm được điều này tốt hơn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ liệt kê cho bạn danh sách 5 trình biên tập HTML
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Mẫu giấy vay tiền, giấy mượn tiền đơn giản, chuẩn pháp lý
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy vay tiền là văn bản được sử dụng để ghi nhận lại giao dịch cho vay tiền, thỏa thuận về thời hạn, lãi suất cũng như các quyền, nghĩa vụ. Hiện nay có nhiều mẫu giấy vay tiền viết tay cho cá nhân, tổ chức đơn giản, chuẩn pháp lý mà bạn đọc có thể tải về sử dụng. Chi tiết các mẫu giấy vay tiền phổ biến nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.
  • Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp
    Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UEStudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uestudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UEStudio 22.1.0.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jannino 3/5 Biên dịch ngôn ngữ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm