download Ugly Email Cho Chrome

Ugly Email

 Cho Chrome

Download Ugly Email - Ngăn chặn email gián điệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

Ugly Email là công cụ hiệu quả giúp người dùng biết được Gmail của mình có bị theo dõi hay không. Ugly Email sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng nhận được email bị theo dõi trong hộp thư đến của Gmail. Thậm chí nó còn hoạt động trước khi người dùng mở mail.


Email là một công cụ quan trọng trong việc chuyển đổi thông tin dữ liệu ngày nay. Chính bởi vậy việc phát hiện phần mềm theo dõi hộp thư điện tử để tránh bị đánh cắp các thông tin là vô cùng thiết yếu. Ugly Email là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome ra đời với mong muốn giúp người dùng ngăn chặn việc theo dõi email một cách hiệu quả.

Sau khi download và cài đặt add-on Ugly Email cho Chrome của mình, sẽ có một biểu tượng con mắt nhỏ xuất hiện ở bên cạnh bất kỳ thư nào trong hòm thư của người dùng, giúp cảnh báo các thư đó có khả năng bị theo dõi hay không.

ugly email

Một điều cần lưu ý là hiện Ugly Email được xây dựng chỉ hoạt động trên trình duyệt Chrome của Google và cho tài khoản Gmail. Do đó, người dùng cần phải chắc chắn đang dùng trình duyệt web Google Chrome khi sử dụng các dịch vụ, nếu chưa dùng Chrome, bạn tải chrome và cài đặt lên máy tính của mình nhé

Ngoài ra, AVG Email Server Edition và Dmail là những ứng dụng hỗ trợ bảo mật email được nhiều người dùng sử dụng. AVG Email Server Edition giúp bạn bảo vệ an toàn các cuộc trao đổi, liên lạc qua Email, có chức năng tự động phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại ẩn nấp trong các Email gửi đến như Virus, Trojan, Worm, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo. Còn Dmail là tiện ích hỗ trợ việc gửi và nhận email trên trình duyệt Google Chrome, giúp bạn hủy hoặc xóa email vừa nhận để đảm bảo an toàn cho các thông tin mật.

Các tính năng chính của Ugly Email:

- Phát hiện email bị theo dõi

- Đưa ra cảnh báo khi trước khi người dùng mở hòm mail

- Tiện ích gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ugly Email được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ugly email là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ugly Email Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm