download Ultamatix 1.8.0-7

Ultamatix

 1.8.0-7

Download Ultamatix - Hỗ trợ cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng trên Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2018

Ultamatix là giao diện đồ họa tự động cài đặt các ứng dụng thông dụng nhất trong các phiên bản hệ điều hành Linux Ubuntu / Debian / Ultimate Edition. Với Ultamatix, bạn dễ dàng cài đặt hàng loạt ứng dụng quen thuộc của hệ điều hành Linux như Amarok 1.4 Fast Forward PPA, Open Office 3, game Torcs, game S.C.O.R.G.E, game GL-117, v.v.


Để truy cập các công cụ Ultamatix, bạn cần đăng nhập vào trang web chính thức của Ultamatix theo tài khoản người dùng và mật khẩu cá nhân. Ultamatix chỉ hoạt động trên các trình duyệt Internet của máy tính, hay trên các dòng máy Android hoặc iPhone.

Để cài đặt game Windows cho hệ điều hành Linux, bạn có thể sử dụng phần mềm Cedega hỗ trợ bạn truy cập và chơi nhiều game đình đám hiện nay, đặc biệt Cedega thực hiện cài đặt game trong môi trường riêng an toàn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

Ultamatix hỗ trợ tiện ích trình duyệt Realplayer, cũng như cho phép bạn cài đặt vô số các ứng dụng dành riêng cho các phiên bản hệ điều hành Linux như game Oolite, trình phát nhạc Audacious, ứng dụng chia sẻ file P2P Vuze (Azureus), các công cụ Quemulator, Yakuake Terminal, v.v.

Các tính năng chính của Ultamatix:

- Tự động cài đặt ứng dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Linux Ubuntu / Debian / Ultimate Edition.

- Giao diện đồ họa.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultamatix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultamatix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm