download Ultimate Bus Driving Cho Android

Ultimate Bus Driving

 Cho Android

Download Ultimate Bus Driving - Game lái xe bus đưa đón học sinh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/09/2019

Tựa game Ultimate Bus Driving sẽ là một hành trình phiêu lưu lái xe vô cùng thú vị, nơi bạn sẽ trong vai một tài xế xe bus với nhiệm vụ đón các bạn học sinh tại các trạm chờ và đưa chúng đến trường học an toàn, đúng giờ giấc. Đặc biệt, game mô phỏng môi trường giao thông đường phố chân thực và bạn phải học các quy tắc tuân thủ luật lệ trong suốt chuyến đi.




Ultimate Bus Driving là tựa game mô phỏng lái xe dành cho những ai yêu thích công việc làm tài xế xe bus với nhiệm vụ đưa đón học sinh đến trường đúng giờ, nhiệm vụ của người chơi trong game mô phỏng lái xe này là điều khiển xe bus đi đón học sinh và đưa họ đến điểm đích an toàn. Không chỉ phải phải lái xe, bạn còn phải thu thập toàn bộ xu trên đường đi, kiếm huy chương để trở thành người chiến thắng. Hãy thể hiện trách nhiệm của một tài xế với kỹ năng lái xe an toàn, đỗ xe chuyên nghiệp và không gây ra một va chạm nào trong suốt hành trình.

ultimate bus driving

Download Ultimate Bus Driving, Game lái xe bus đưa đón học sinh

 

Game Ultimate Bus Driving là cơ hội để bạn luyện tập, nâng cao kỹ năng lái xe, khám phá cách lái xe để để trở thành một tài xế giỏi nhất. Đối với những loại xe đòi hỏi cần có sự cẩn thận tỉ mỉ và chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông như xe bus trường học, bất cứ người chơi nào cũng phải quan sát tốt và có sự tập trung cao, bởi những con đường mà bạn đi qua còn có những tình huống như các phương tiện chắn đường, những đội xây dựng làm nhiệm vụ....Game mang đến nhiều loại xe bus, hàng chục level mô phỏng lái xe, cơ chế lái xe chân thực và nhiệm vụ vô cùng phong phú.

City Bus Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe bus đưa đón khách trong thành phố nơi bạn sẽ cảm nhận được sự khó khăn khi phải trực tiếp điều khiển những động cơ cồng kềnh, đặc biệt City Bus Simulator sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế và gần gũi.

 

Các tính năng chính của Ultimate Bus Driving:

 

- Game mô phỏng lái xe bus trường học

- Nhiều cấp độ lái xe thử thách

- Điều khiển nhiều loại xe bus

- Thu thập xu và huy chương trên đường đi

- Cơ chế lái xe mượt mà

- Tình huống giao thông chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Bus Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate bus driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Bus Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm