download Ultimate Car Driving Simulator cho Android

Ultimate Car Driving Simulator

 cho Android

Download Ultimate Car Driving Simulator - Game đua xe cực chất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2018

Ultimate Car Driving Simulator mang tới cho người chơi những màn đua xe mãn nhãn và chân thực. Ultimate Car Driving Simulator được đánh giá làm một trong những game đua xe đáng chơi nhất năm khi thu hút rất nhiều lượt tải về.



Game đua xe Ultimate Car Driving Simulator cho Android là sự kết hợp giữa yếu điều khiển vật lý chân thực với đồ họa 3D tuyệt vời để tạo ra những chiếc xe mô phỏng tốt nhất dành cho di động. Người chơi được trải nghiệm nhiều loại xe khác nhau, từ những chiếc xe đua công thức cho tới SUV, mỗi loại có những khả năng và thế mạnh khác nhau. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tự mình thiết kế một chiếc xe theo ý muốn để thể hiện phong cách và cá tính. Từ việc bọc xe vinyls cho tới các bộ phận xe hơi.

ultimate car driving simulator cho android

Tải Ultimate Car Driving Simulator cho Android - Game đua xe cực chất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Bên cạnh những chiếc xe thì bản đồ cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của Ultimate Car Driving Simulator. Người chơi có cơ hội được khám phá nhiều cung đường khác nhau trên khắp thế giới, từ thành phố cho tới sa mạc. Đặc biệt trò chơi còn có những bản đồ thế giới mở lớn nhất cùng với môi trường cực kỳ chi tiết.

Dynamons Evolution là game nối 3 kết hợp với yếu tố nhập vai vô cùng độc đáo gây nghiện. Trong Dynamons Evolution nhiệm vụ của bạn là thu thập quái vật, tiến hóa thành những chú rồng huyền thoại để chiến đấu với bạn vè và những người chơi khác.

ultimate car driving simulator cho android 2

Download Ultimate Car Driving Simulator cho iOS - Game đua ô tô 3D chân thực cho iPhone

Về mặt đồ họa, Ultimate Car Driving Simulator cho iPhone được đánh giá là một trong những tựa game được đầu tư tốt nhất về hình ảnh cũng như hiệu ứng âm thanh. Với sự trợ giúp của engine đồ họa tiên tiến, trò chơi được thiết kế với những chi tiết thực tế và sâu sắc nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, âm thanh được thu âm từ những chiếc xe ngoài đời thực mang tới cho người chơi một cảm giác hết sức chân thực. Trò chơi được nâng cấp thường xuyên cũng như liên tục update các loại xe đua mới nhất. Hãy nhanh tay tải Ultimate Car Driving Simulator để được tận hưởng cảm xúc cầm lái những chiếc xe đua tuyệt nhất, cảm nhận sự chân thực.

Bên cạnh việc đua xe với Ultimate Car Driving Simulator, bạn có thể thử sức trở thành chân sút tài năng với tựa game Soccer Heroes 2018. Bạn sẽ cơ hội trở thành một trong những ngôi sao sân cỏ hot nhất trong Soccer Heroes 2018, trải nghiệm những kỹ năng chơi bóng chân thực hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [25 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Car Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate car driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Car Driving Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm