download Ultimate Lion Simulator Cho Android

Ultimate Lion Simulator

 Cho Android

Download Ultimate Lion Simulator - Game mô phỏng cuộc sống sư tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2023

Ultimate Lion Simulator là tựa game giả lập cuộc sống hoang dã của những chú sư tử, bao gồm việc tìm kiếm thức ăn, cạnh tranh bầy đàn và săn mồi để duy trì cuộc sống của mình. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra một gia đình động vật ăn thịt đầy sức mạnh, sống cuộc sống của một chú sư tử với tất cả tính hung dữ của nó.



Đã bao giờ bạn hình dung cuộc sống của một chú sư tử dũng mãnh với sức mạnh thống trị muôn loài, loài sử tử săn mồi và tồn tại như thế nào? Vậy thì tựa game Ultimate Lion Simulator sẽ là trải nghiệm quý giá cho bạn, đó là sự mô phỏng đầy đủ một môi trường sống hoang dã, nơi sư tử và muôn loài cùng tồn tại, cùng cạnh tranh nhau trong một thế giới khắc nghiệt, nơi kẻ mạnh thì sống còn kẻ yếu phải chấp nhận ra đi. Sau khi download và cài game bạn sẽ nhập vai chú sư tử, duy trì sức khỏe qua ăn uống, thậm chí là ăn thịt các loài vật khác, sinh đẻ tạo ra giống nòi, chiến đấu với các loài vật hùng mạnh khác.

ultimate lion simulator

Download Ultimate Lion Simulator, Game mô phỏng cuộc sống sư tử

Ultimate Lion Simulator cũng cho phép nâng cấp sức mạnh cho chú sư tử, mở khóa những khả năng đặc biệt, săn lùng các loài vật khác như linh cẩu, linh dương gazen, Impala, voi, tê giác, rắn, cá sấu....Bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình của chú sư tử, từ màu lông đến bờm và đôi mắt đầy sát khí. Game tạo ra môi trường 3D thực tế sống động làm cho bạn có cảm giác như đang được sống trong một khu rừng hoang dã.

Lion Simulator City Revenge cũng là tựa game về loài sư tử, mô phỏng sự tấn công của sư tử trả thù thành phố tạo nên sự hỗn loạn, Lion Simulator City Revenge tái hiện cuộc phiêu lưu của chú sư tử với những hình ảnh và hiệu ứng âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của Ultimate Lion Simulator:

- Game mô phỏng cuộc sống sư tử

- Kiếm ăn, săn mồi và duy trì nòi giống

- Chiến đấu với những loài vật khác

- Mở khóa và nâng cấp sức mạnh con vật

- Môi trường thực tế, điều kiện ngày đêm linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Lion Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate lion simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Lion Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm