download Ultimate PC Optimizer 3.0.3

Ultimate PC Optimizer

 3.0.3

Download Ultimate PC Optimizer - Dọn dẹp, tối ưu và tăng tốc máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/06/2017

Ultimate PC Optimizer là phần mềm hỗ trợ quét và sửa chữa lỗi các tệp Registry của hệ điều hành và lỗi cấu hình hệ thống. Nó sử dụng công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến, làm tăng tốc độ và thời gian phản hồi của hệ điều hành.


Ultimate PC Optimizer là phần mềm hỗ trợ quét và sửa chữa các lỗi trên máy tính, sử dụng công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến để tìm kiếm, loại bỏ hoặc sửa lỗi các tệp Registry của hệ điều hành cũng như sửa lỗi cấu hình hệ thống.

ultimate pc optimizer

Phần mềm Ultimate PC Optimizer tăng tốc độ hoạt động của máy, đúng như cái tên của nó. Tiện ích này tối ưu hóa cấu hình Registry của hệ điều hành, loại bỏ các tệp hỏng, do đó tăng tốc độ và thời gian phản hồi của điều hành.

Bạn nên kết hợp với phần mềm CCleaner để dọn dẹp các file rác trên hệ thống cũng như trình duyệt sau mỗi phiên duyệt web, sau khi sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính, bạn sẽ thấy ổ cứng được giải phóng một không gian đáng kể, hệ thống được tăng tốc rõ rệt.

Ultimate PC Optimizer quét hệ thống và liệt kê lỗi, cho phép bạn chọn liệu có chạy tiến trình sửa chữa hay không. Chương trình không những làm cho máy tính chạy nhanh hơn mà còn hiệu quả hơn. Các tiến trình chạy tốt hơn, giảm thiểu các sự cố và lỗi hệ thống.

Ultimate PC Optimizer có khả năng xóa các mục Registry không cần thiết, các shortcut bị hỏng, các thao tác khởi động lỗi và các tệp rác. Ngoài ra TuneUp Utilities cũng là công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống dược nhiều người lựa chọn, hỗ trợ sửa các lỗi cơ bản trên windows cũng như gỡ các phần mềm không cần thiết, đặc biệt TuneUp Utilities cung cấp hơn 30 công cụ với các chức năng khác nhau giúp tối ưu hóa máy tính tốt nhất.

Với phần mềm Ultimate PC Optimizer, bạn không còn phải lo lắng về sự cố hệ thống có thể làm mất dữ liệu của bạn, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Những tính năng chính của phần mềm Ultimate PC Optimizer:

- Tối ưu hóa cấu hình Registry của hệ điều hành, xóa các mục không cần thiết

- Sử dụng công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến

- Loại bỏ các tệp hỏng, các shortcut bị lỗi và các tệp rác

- Tăng tốc độ và hiệu suất hoạt động của máy


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate PC Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate pc optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate PC Optimizer 3.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm