download Ultimate Tennis cho iPhone

Ultimate Tennis

 cho iPhone

Download Ultimate Tennis - Game mô phỏng chơi quần vợt trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Ultimate Tennis là một trong những game di động mô phỏng bộ môn thể thao tennis hoàn thiện nhất từ trước đến nay. Download Ultimate Tennis, người chơi sẽ được thưởng thức những hiệp đấu gay cấn, ly kỳ trên nền đồ họa đẹp mắt và gói hành động hấp dẫn.




Ultimate Tennis cho Android mang tới cho người chơi một phiên bản game được tinh chỉnh để chơi quần vợt bằng cách điều khiển ngón tay linh hoạt kết hợp với khả năng tùy chọn không giới hạn để người chơi điều chỉnh nhân vật cho phù hợp với phong cách của mình. Nhằm giúp trải nghiệm thú vị hơn, các quy tắc khi chơi quần vợt trong game đã được điều chỉnh một chút, tạo ra lối chơi nhịp độ nhanh, các trận đấu ngắn hơn nhưng thú vị hơn nhiều.

ultimate tennis

Download Ultimate Tennis - Game đánh tennis cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Ultimate Tennis, người chơi được trải nghiệm các chế độ chơi khác nhau như World Tour, League và Online. Bạn sẽ học cách làm chủ 4 thao tác di chuyển đặc biệt khác nhau để gây ngạc nhiên cho đối thủ. Chơi với nhiều nhân vật, cả nam và nữ, mỗi người đều có phong cách chơi độc đáo riêng. Đồng thời thách thức bạn bè của mình hoặc đối mặt với những tay vợt ngẫu nhiên trong thời gian thực.

Bạn đã bao giờ thử cảm giác đi săn khủng long chưa? hãy tải tựa game Jurassic Island VR chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thích thú, trong Jurassic Island VR bạn sẽ đối mặt với những con khủng long to lớn, hãy tìm cách bắn hạ chúng và thu về những khoản lợi nhuận kếch sù.

ultimate tennis 2

Tải Ultimate Tennis cho Android - Game mô phỏng chơi quần vợt trên di động

Ultimate Tennis được đánh giá là tựa game mô phỏng môn thể thao tennis với đồ họa thực tế nhất mà bạn chưa từng thấy trong một game về quần vợt nào khác. Bạn sẽ được đối mặt với các đối thủ AI hoặc người chơi thực và đánh bại họ bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển trực quan cùng một bộ kỹ năng đánh bóng đặc biệt. Lập một đội gồm những người chơi khác nhau và đánh bại đối thủ của bạn, giành những phần thưởng giá trị.

Cry of Fear là game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với yếu tố hành động kinh dị. Tham gia Cry of Fear bạn có thể chơi đơn độc hoặc chiến đấu co-op với bạn bè trong một thị trấn hoang vắng, đầy những sinh vật khủng khiếp, hung dữ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Tennis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate tennis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Tennis cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm