download Ultra YouTube Downloader Free 1.0

Ultra YouTube Downloader Free

 1.0

Download Ultra YouTube Downloader Free - Tải video từ youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2023

Ultra YouTube Downloader Free hỗ trợ người dùng tải xuống các video yêu thích từ YouTube và lưu trữ vào máy tính để phát trên các trình phát đa phương tiện. Ứng dụng tương thích với mọi trình duyệt hiện đại, thực hiện quá trình chuyển đổi và download với tốc độ nhanh chóng.


Ultra YouTube Downloader là một ứng dụng nhỏ, miễn phí, hỗ trợ người dùng tải xuống các video yêu thích từ YouTube và chuyển đổi video sang một số định dạng.

Ultra YouTube Downloader có giao diện người dùng thực sự đơn giản và chỉ cung cấp một số tính năng cơ bản. Để bắt đầu quá trình tải video, bạn cần nhập hoặc dán địa chỉ URL hợp lệ trên cửa sổ chính và nhấn vào nút "Download" để tải video trực tiếp từ trên web vào máy tính.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download thì IDM là cái tên nổi tiếng nhất hiện được rất nhiều tin dùng, cho phép tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, trong đó có video từ youtube, ngoài tính năng tải thì IDM còn tăng tốc tải, quản lý và kiểm tra bảo mật cho các file tải về.

ultra youtube downloader free

Hạn chế của Ultra Video Downloader là không hỗ trợ tính năng xử lý nhiều video cùng lúc và thực sự không cung cấp tính năng nâng cao dành cho người dùng chuyên môn.

YTD Video Downloader cũng là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang cần một công cụ download hỗ trợ nhiều định dạng; tính năng đáng chú ý của YTD Video Downloader là cho phép tải toàn bộ các bài hát và video ở chế độ hàng loạt.

Điểm cộng của Ultra Video Downloader là hỗ trợ video định dạng HD và độ phân giản thấp hơn, cho phép người dùng lựa chọn chất lượng đầu ra tuỳ theo nhu cầu và dung lượng file.

Những tính năng chính của Ultra YouTube Downloader Free:

- Giao diện đơn giản

- Hỗ trợ download các video từ YouTube và lưu trữ vào máy tính

- Hỗ trợ video định dạng HD và độ phân giải thấp hơn

- Thực hiện quá trình chuyển đổi và download với tốc độ nhanh chóng


Liên kết tải về - [421 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra YouTube Downloader Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra youtube downloader free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra YouTube Downloader Free 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm